Trường THCS và THPT Hóa Tiến

Trường THCS và THPT Hóa Tiến (tiền thân là trường PT cấp 2-3 Hóa Tiến) được thành lập từ năm 1998, qua 23 năm trưởng thành và phát triển đã có không ít những thăng trầm biến đổi. Mỗi chặng đường đã vượt qua đều in đậm sự cố gắng, nổ lực hết mình của cả thầy và trò nhà trường.


Trường THCS và THPT Hóa Tiến là nơi giáo dục và đào tạo học sinh bậc trung học cho 07 xã. Trường hiện có gần 700 học sinh trên tổng số 22 lớp (THCS: 10 lớp; THPT: 12 lớp). Đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên gồm 51 người. Đội ngũ của trường còn rất trẻ và đồng đều. Các thầy cô, CBGV-NV nhà trường qua các thế hệ đến từ nhiều quê hương, vùng miền khác nhau với nhiều trình độ chuyên được đào tạo khác nhau. Nhưng với lòng yêu nghề, mến trẻ hết lòng vì học sinh thân yêu. Các thầy, cô đã gắn bó với nghề, coi địa phương nơi công tác là quê hương thứ hai, xem học sinh như con em ruột thịt của mình. Các Thầy Cô đã xây dựng một mái trường sư phạm đoàn kết, dân chủ, kỷ cương, thân thiện một môi trường công tác tích cực cùng nhau khắc phục khó khăn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.


Tự hào hơn bao giờ hết chính nơi đây đã có nhiều thế hệ học sinh trưởng thành qua các khóa học. Nay đã và đang học tập và công tác trong nhiều lĩnh vực, nhiều đơn vị cơ quan, trường học trên mọi miền đất nước. Nhưng dù ở bất cứ đâu các thế hệ học sinh cũ cũng luôn hướng về mái trường mến yêu, nơi họ đã từng tham gia tu dưỡng, rèn luyện, học tập và gắn bó nhiều kỷ niệm của tuổi học trò.


Tuy thời gian thành lập chỉ hơn 20 năm, còn khiêm tốn về thành tích. Nhưng những gì Trường THCS và THPT Hóa Tiến làm được đã góp một phần đáng kể trong sự nghiệp giáo dục miền núi. Cùng với sự đổi mới đi lên trong sự nghiệp trồng người của cả nước, của các trường bạn. Chất lượng giáo dục của nhà trường chắc chắn được nâng cao hơn nữa và sẽ đem đến niềm tin yêu cho nhân dân, học sinh vùng cao Minh Hóa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Hóa Tiến, Minh Hoá, Quảng Bình
Email: pt2-3_hoatien@quangbinh.edu.vn
Website: thcsthpthoatien.quangbinh.edu.vn/
Trường THCS và THPT Hóa Tiến
Trường THCS và THPT Hóa Tiến
Trường THCS và THPT Hóa Tiến
Trường THCS và THPT Hóa Tiến

Top 5 Trường liên cấp chất lượng nhất tỉnh Quảng Bình

  1. top 1 Hệ thống Giáo dục Chu Văn An
  2. top 2 Trường THCS và THPT Việt Trung
  3. top 3 Trường THCS & THPT Bắc Sơn
  4. top 4 Trường THCS & THPT Trung Hóa
  5. top 5 Trường THCS và THPT Hóa Tiến

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy