Trường THCS Trần Cao Vân

top 2
Linh Lập

Trường THCS Trần Cao Vân được thành lập năm 1989, sau khi tách ra từ trường PTCS Thuận Hòa, nguyên là trường tiểu học Trần Cao Vân được xây dựng sau cách mạng Tháng Tám năm 1945. Đây là ngôi trường chất lượng cao của thành phố Huế và có bề dày về thành tích toàn diện, liên tục nhiều năm liền đạt danh hiệu thi đua “Tập thể lao động xuất sắc cấp Tỉnh”. Với những thành tích đã đạt, trường được Chủ tịch nước tặng Huân chương Lao động Hạng Nhì tháng 11 năm 2013, được Chính phủ tặng Cờ thi đua vì đã hoàn thành xuất sắc toàn diện nhiệm vụ công tác GD&ĐT.


Trong nhiều năm qua, thành tích dạy tốt học tốt của Trường THCS Trần Cao ngày càng được khẳng định. Điều đó thể hiện ở tỉ lệ học sinh khá giỏi, tỉ lệ học sinh tốt nghiệp THCS, tỉ lệ học sinh đậu vào trường THPT chuyên Quốc Học ngày càng tăng. Trong 5 năm liền, học sinh trường đều đạt giải nhất, nhì toàn đoàn trong hội thi học sinh giỏi cấp Thành Phố. Thi học sinh giỏi cấp Tỉnh và Quốc gia đạt các giải cao và các hoạt động phong trào luôn đi đầu. Tập thể Hội đồng sư phạm luôn đoàn kết gắn bó và đầy trách nhiệm trong công tác, trong các kỳ thi giáo viên giỏi cấp Thành Phố, cấp Tỉnh đạt nhiều thành tích. Bên cạnh đó cơ sở vật chất của trường ngày càng được đấu tư khang trang, hiện đại hơn.


Với truyền thống đoàn kết, lòng yêu thương học trò vô bờ bến, thống nhất giữa thầy – trò của toàn thể cán bộ, giáo viên, các em học sinh, sự quan tâm từ các bậc phụ huynh, các cấp lãnh đạo, trường THCS Trần Cao Vân sẽ còn vươn lên những tầm cao mới, xứng đáng là một địa chỉ đào tạo đáng tin cậy cho các bậc phụ huynh khi gửi gắm con em họ, xứng đáng là ngôi trường chất lượng cao của thành phố Huế. Giáo viên và học sinh Trường THCS Trần Cao Vân quyết tâm giữ vững truyền thống của nhà trường và xây dựng trường ngày một tốt hơn.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: 121 Lê Huân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 023 4352 4187

Email: tcv.school.hue@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/thcstrancaovan

Trường THCS Trần Cao Vân
Trường THCS Trần Cao Vân
Trường THCS Trần Cao Vân
Trường THCS Trần Cao Vân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy