Trường THCS Nguyễn Du

top 4
Nguyễn Thế‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍â

Trường THCS Nguyễn Du được tiếp nhận từ Trường Trung học Pleiku vào năm 1975 sau khi đất nước hoàn toàn giải phóng. Trải qua 45 năm xây dựng và phát triển, nhiều lần sáp nhập, chia tách, đổi tên trường, từ năm 2000 đến nay, trường chính thức mang tên THCS Nguyễn Du. Trường được công nhận trường THCS đầu tiên của tỉnh đạt chuẩn quốc gia giai đoạn 2001-2010.


Đến nay, hệ thống cơ sở vật chất của nhà trường đã được xây mới toàn diện, đầu tư nhiều trang-thiết bị hiện đại phục vụ dạy và học. Tỷ lệ học sinh giỏi toàn diện bình quân hàng năm đạt 35%, học sinh công nhận tốt nghiệp THCS hàng năm đạt tỷ lệ 99% trở lên, trong đó xếp loại giỏi 30%. Học sinh thi vào Trường THPT Chuyên Hùng Vương hàng năm chiếm 25% trong tổng số học sinh các lớp chuyên. Tỷ lệ giáo viên đạt chuẩn về trình độ đào tạo 100%.


Qua chặng đường dài 45 năm phấn đấu, Trường THCS Nguyễn Du đã từng bước khẳng định vai trò vị trí của trường là trung tâm đào tạo giảng dạy có chất lượng cao của tỉnh Gia Lai nói chung và thành phố Pleiku nói riêng. Xây dựng nhà trường ngày càng ổn định và phát triển về mọi mặt về quy mô, chất lượng, tư tưởng chính trị, đạo đức, chuyên môn nghiệp vụ, cơ sở vật chất, trở thành cái nôi đào tạo nhiều thế hệ nhân tài cho đất nước, cho tỉnh và thành phố. Những thành tích của thầy và trò nhà trường đã góp phần đưa chất lượng đào tạo ngày một nâng lên. Nhà trường luôn dẫn đầu về số lượng và chất lượng học sinh giỏi các cấp, là lá cờ đầu bậc THCS của ngành giáo dục tỉnh Gia Lai và thành phố Pleiku. Nhiều thầy, cô giáo của nhà trường đã trở thành những cán bộ cốt cán của ngành, đóng góp nhiều công sức cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo của tỉnh nhà.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 8 Hùng Vương, TP. Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: 026 9382 4640
Email: gialai-pleiku-thcsnguyendu@edu.viettel.vn
Website: http://thcsnguyendu.pgdpleiku.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/thcsnguyendu.pleiku.gialai/
Trường THCS Nguyễn Du
Trường THCS Nguyễn Du
Trường THCS Nguyễn Du
Trường THCS Nguyễn Du

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy