Top 5 Trường THCS công lập tốt nhất huyện Thanh Trì, Hà Nội

  1. top 1 Trường THCS Chu Văn An
  2. top 2 Trường THCS Liên Ninh
  3. top 3 THCS Tứ Hiệp
  4. top 4 THCS Tam Hiệp
  5. top 5 THCS Thị trấn Văn Điển

Trường THCS Liên Ninh

top 2
Nguyễn Tú Oanh

Trên địa bàn Yên Phú, Liên Ninh, Thanh Trì, Hà Nội thì trường THCS Liên Ninh luôn là bến đỗ yên tâm của các bậc phụ huynh gửi gắm con em mình. Trường THCS Liên Ninh là một trong những trường có bề dày lịch sử và truyền thống hiếu học. Với chặng đường 50 năm trưởng thành và phát triển, trường đã không ngừng phấn đấu, luôn sẵn sàng vượt qua những khó khăn, không ngừng đổi mới hoàn thành tốt nhiệm vụ dạy và học, thực hiện các phong trào thi đua với mục tiêu hướng tới giáo dục toàn diện cho học sinh.


Trong những năm qua, trường đã đào tạo hàng ngàn học sinh có chất lượng, nhiều học sinh của trường đã đạt thành tích xuất sắc trong học tập và đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp huyện và thành phố. Nhiều năm liên tục trường có giáo viên dự thi giáo viên giỏi cấp Thành phố và đã đạt những giải cao. Năm 2019 – 2020, tỷ lệ học sinh giỏi toàn diện của trường đã tăng cao, tỷ lệ học sinh có hạnh kiểm tốt đạt 92,8%, đặc biệt có 5 học sinh đạt học sinh giỏi cấp thành phố, 67 học sinh đạt giải cấp huyện về văn hóa, thi giải Toán trên mạng, thi Olympic Tiếng Anh và TDTT.


Trường vinh dự được UBND Thành phố tặng Cờ thi đua đơn vị xuất sắc; Bộ GD&ĐT tặng Bằng khen về công tác “Giáo dục bảo vệ môi trường”. Sở GD&ĐT Hà Nội tặng Giấy khen trong đợt thi đua đặc biệt chào mừng Kỷ niệm 1000 năm Thăng Long – Hà Nội… Với những kết quả đã đạt được, trường THCS Liên Ninh tự tin bước vào năm học mới với quyết tâm cực đổi mới trong công tác quản lý, trong giảng dạy và học tập hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học, xứng đáng là “Nhà trường văn hóa – Nhà giáo mẫu mực - Học sinh thanh lịch”.


Thầy và trò Trường THCS Liên Ninh xác định không ngừng thi đua dạy tốt – học tốt, đáp ứng sự quan tâm của Đảng và Nhà nước, sự tin yêu của nhân dân, với yêu cầu nhiệm vụ của nhà trường và sự mong muốn của nhân dân xã, quyết tâm vượt qua mọi khó khăn thách thức để nỗ lực phấn đấu làm tròn trách nhiệm Dạy chữ - Dạy người.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1A Yên Phú, Liên Ninh, Thanh Trì, Hà Nội

Điện thoại: 024 3596 8523

Email: c2lienninh-tt@hanoiedu.vn

Website: http://thcslienninh.hanoi.edu.vn/

Fanpage: https://m.facebook.com/TruongTHCSLienNinh/

    Trường trung học cơ sở Liên Ninh
    Trường trung học cơ sở Liên Ninh
    Trường THCS Liên Ninh
    Trường THCS Liên Ninh

    Top 5 Trường THCS công lập tốt nhất huyện Thanh Trì, Hà Nội

    1. top 1 Trường THCS Chu Văn An
    2. top 2 Trường THCS Liên Ninh
    3. top 3 THCS Tứ Hiệp
    4. top 4 THCS Tam Hiệp
    5. top 5 THCS Thị trấn Văn Điển

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy