Trường THCS Cao Kỳ

Trường THCS Cao Kỳ được xây dựng và trưởng thành trên mảnh đất Chợ Mới - Bắc Kạn, đã có bao thế hệ thầy cô với lòng say mê nghề nghiệp, ý thức trách nhiệm cao, bằng tâm huyết của mình đã tích cực đóng góp trí tuệ, công sức để xây dựng nhà trường thành đơn vị có nhiều thành tích trong sự nghiệp “trồng người”. Nhiều thầy giáo, cô giáo đã vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng cộng sản Việt Nam, đạt các danh hiệu chiến sỹ thi đua, giáo viên giỏi các cấp.


Trường THCS Cao Kỳ đã từng bước xây dựng nhà trường ngày càng ổn định và phát triển về mọi mặt về quy mô, chất lượng, tư tưởng chính trị, đạo đức, chuyên môn nghiệp vụ, cơ sở vật chất, trở thành cái nôi đào tạo nhiều thế hệ nhân tài cho đất nước, cho tỉnh và thành phố.


Trong những năm học qua, trường THCS Cao Kỳ luôn nhận được sự quan tâm giúp đỡ rất nhiều từ bà con nhân dân địa phương và đoàn thanh niên hai xã Cao Kỳ, Hoà Mục. Chính sự chung tay, đồng hành đó đã giúp môi trường giáo dục ngày càng được hoàn thiện, giúp các em học sinh thêm vững tâm, thực hiện ước mơ của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Xã Cao Kỳ, huyện Chợ Mới, Bắc Kạn

Điện thoại: 020 9386 2101

Email: c2caoky.pgdchomoi@backan.edu.vn
Website: http://thcscaoky.chomoi.edu.vn/

Trường THCS Cao Kỳ
Trường THCS Cao Kỳ
Trường THCS Cao Kỳ
Trường THCS Cao Kỳ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy