Trường Thẩm Mỹ Cali - Cali Beauty Academy

Bạn có niềm đam mê với nghề spa nhưng không biết phải chọn địa chỉ đào tạo nào cho uy tín và chất lượng? Vậy thì Trường Thẩm Mỹ Cali - Cali Beauty Academy chính là một gợi ý mà bạn không nên bỏ qua. Như một minh chứng về những thành công đã đạt được, trên chặng đường kéo dài hơn một thập niên qua, Cali Spa liên tục nhận được những giải thưởng danh giá, đồng thời khẳng định vị trí hàng đầu của mình trong ngành làm đẹp.


Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm trong nghề cùng sự nhiệt tình trong việc truyền thụ kiến thức cho học viên, Cali Spa đảm bảo sẽ mang đến cho bạn phương pháp giảng dạy và truyền đạt vừa khoa học, vừa dễ hiểu, giúp học viên dễ dàng tiếp thu hơn. Tại đây, bạn sẽ được trang bị kiến thức chuyên sâu về các ngành đào tạo như: chăm sóc da mặt, bấm huyệt toàn thân, tắm trắng, nối mi, wax lông, triệt lông, đốt nốt ruồi, bấm huyệt chân, trang điểm cá nhân, phong thủy cá nhân, học chuyên sâu về mỹ phẩm và cách bán mỹ phẩm, quản lý spa, cùng nhiều quyền lợi đi kèm:

  • Là trung tâm duy nhất ở TP. HCM, bạn sẽ được học thực hành và làm đẹp da cho chính bạn với mỹ phẩm cao cấp dermalogica và princess. (hiệu quả điều trị nám 100%, bảo hành trọn đời không tái lại)
  • Cam kết 100 % học viên có việc làm tại chuỗi đại lý Cali sau tốt nghiệp .
  • Với tiêu chí ''Thành công của bạn là thành công của chúng tôi'', Trường đào tạo nghề Spa - Cali Spa tập trung nâng cao chất lượng giảng dạy, không ngừng đầu tư, trang bị máy móc thiết bị hiện đại, chú trọng các bài thực hành thực tế, để từ đó giúp học viên vững vàng tay nghề sau khi tốt nghiệp.
  • Hơn thế nữa, Tổng Giám đốc chuỗi Cali Spa – Hoàng Nhị Hà, một người dày dặn kinh nghiệm cũng rất nhanh chóng tiếp cận, khám phá, tiếp thu nhiều thành tựu khoa học công nghệ, kịp thời bổ sung, tạo nên nền tảng vững chắc để truyền đạt và chuyển giao các tri thức, kỹ năng đến với từng học viên.


    Có rất nhiều học viên sau khi kết thúc khóa đào tạo đã gặt hái được nhiều thành công với những tấm bằng tốt nghiệp xuất sắc. Họ đã và đang ổn định cuộc sống bằng chính niềm đam mê của mình. Vậy còn bạn thì sao? Nếu như bạn cũng có đam mê với nghề spa thì hãy đến với nơi này, Cali Spa sẽ luôn sẵn sàng đồng hành cùng các bạn trên con đường đi tới thành công. Uy tín, chất lượng với mức học phí hợp lý chính là điều mà Cali Spa luôn hướng tới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 167 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại:
    0939 362 688 & 0904 884 260

    Email: truongthammycali@gmail.com

    Website: https://cali.edu.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/calibeautyacademy/

    Trường Thẩm Mỹ Cali - Cali Beauty Academy
    Trường Thẩm Mỹ Cali - Cali Beauty Academy
    Trường Thẩm Mỹ Cali - Cali Beauty Academy
    Trường Thẩm Mỹ Cali - Cali Beauty Academy
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy