Trường TH, THCS và THPT Quốc tế Á Châu (IPS)

top 3
Trúc My

Thành lập năm 1999, Bậc Tiểu học Trường Quốc tế Á Châu thuộc Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Á Châu lực không ngừng trong công tác quản lý, giảng dạy và giáo dục học sinh, để đến nay, sau gần 15 năm thành lập, nhà trường tự hào đã đào tạo nên nhiều thế hệ học sinh đáng yêu, năng động trong học tập và rèn luyện, phát triển toàn diện cả về trí tuệ, nhân cách, lẫn thể chất. Trường Quốc tế Á Châu (Bậc Tiểu học IPS và Bậc Trung học AHS) là thành viên chính thức và đang thực hiện chương trình kiểm định chất lượng giáo dục của Hội đồng các trường quốc tế (CIS) - Anh Quốc.

Bậc Tiểu học IPS
đào tạo từ lớp 1 đến lớp 5, cung cấp điều kiện học tập, giảng dạy, chăm sóc như các trường phổ thông tại các nước phát triển. Bậc Tiểu học IPS mang đến cho học sinh một môi trường học tập đầy hứng thú, khuyến khích học sinh tham gia học tập với tinh thần tự giác và thoải mái; giúp cho học sinh có khả năng tư duy độc lập, tự tin, phát triển cả về kiến thức lẫn nhân cách một cách tự nhiên và hiệu quả.


Trong những năm qua, tỉ lệ học sinh hoàn thành chương trình bậc tiểu học (chương trình Việt Nam) luôn đạt 100%. Trong kỳ thi cấp chứng chỉ Flyers - Cambridge (chương trình Quốc tế), tỉ lệ học sinh đạt gần 100% với gần 500 em đạt điểm tuyệt đối.


Không chỉ năng động, tự tin trong các hoạt động ngoại khóa với rất nhiều huy chương và giải thưởng của các kỳ thể thao của Quận và Thành phố, học sinh của Trường Quốc tế Á Châu còn đạt rất nhiều thành tích cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cũng như các cuộc thi dành cho học sinh lứa tuổi tiểu học: 7 giải học sinh giỏi cấp quận, 125 giải vở sạch chữ đẹp, 1 giải Hùng biện tiếng Anh, 1 giải Thiết kế thời trang sáng tạo, 1 giải Lê Quý Đôn báo Nhi Đồng và hơn 100 giải thưởng về thành tích Thể thao, Mỹ thuật, Âm nhạc và các giải thưởng sáng tạo khác.

Dù đã có nền tảng cơ sở vật chất tiên tiến, nhưng Trường TH, THCS và THPT Quốc tế Á Châu (IPS) vẫn chú trọng đầu tư nâng cấp hàng năm, đảm bảo các tiêu chí về không gian học đường của một trường phổ thông quốc tế với tính thẩm mỹ cao, từ đó tạo ra môi trường lý tưởng để mỗi học sinh được học tập và phát triển toàn diện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 177 Bis 2 Đ. Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0283 868 0270 - 0983 572 477
Website: http://www.asianintlschool.edu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/TieuHocQuocTeAChau.IPS
Giờ mở cửa: 7:00 - 17:00

Trường TH, THCS và THPT Quốc tế Á Châu
Trường TH, THCS và THPT Quốc tế Á Châu
Trường TH, THCS và THPT Quốc tế Á Châu
Trường TH, THCS và THPT Quốc tế Á Châu

Top 3 Trường Tiểu học tư thục tốt nhất Quận 10, TPHCM

  1. top 1 Trường TH-THCS-THPT Vạn Hạnh - Phường 12
  2. top 2 Trường Tiểu học - Trung Học Cơ Sở - THPT Hòa Bình
  3. top 3 Trường TH, THCS và THPT Quốc tế Á Châu (IPS)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy