Trường TH, THCS & THPT Thực Nghiệm KHGD

top 8
Ha Thanh Le

Trường TH, THCS & THPT Thực nghiệm Khoa học Giáo dục trực thuộc Viện KHGD Việt Nam, được thành lập ngày 19/9/2018 trên cơ sở sáp nhập ba trường TH Thực nghiệm, THCS Thực nghiệm và THPT Thực nghiệm. Trường là cơ sở giáo dục đào tạo công lập trong hệ thống giáo dục quốc dân và trong hệ thống các trường phổ thông của Thành phố Hà Nội. Trường dạy học theo chương trình giáo dục của Bộ GD&ĐT, đồng thời thực nghiệm các mô hình, phương pháp dạy học tiên tiến, thực nghiệm các nghiên cứu khoa học của Viện KHGDVN. Kế hoạch giáo dục của nhà trường khá mở và đa dạng, với nhiều lựa chọn phù hợp với các đối tượng học sinh. Trường hướng tới mô hình trường liên cấp mang tính đáp ứng cao, từng bước hội nhập với nền giáo dục tiên tiến của thế giới.


Trường TH, THCS & THPT Thực Nghiệm KHGD hiện có 706 học sinh, 16 lớp, mỗi khối 4 lớp. Tổng số giáo viên là 37 chia về 5 tổ chuyên môn: Tổ Toán, Tổ Ngữ văn, Tổ tự nhiên, Tổ các môn, Tổ Ngoại ngữ và tổ văn phòng với 12 nhân viên. Chi bộ nhà trường có 12 đảng viên hoạt động trực thuộc Đảng bộ Viện KHGD Việt Nam, trong đó có 1 đồng chí là Đảng ủy viên. Đoàn thanh niên có 7 đoàn viên trực thuộc đoàn Viện KHGD VN. Các đoàn viên đều năng động và tham gia vào nhiều nhiệm vụ chuyên môn của nhà trường, đi đầu trong mọi phong trào của nhà trường.


Trong nhiều năm học, kết quả rèn luyện mọi mặt của học sinh luôn đạt mức khá giỏi cao, không có học sinh lưu ban. Tính trung bình học sinh giỏi đạt khoảng 55 đến 65%, học sinh khá đạt khoảng 25 đến 30%. Số học sinh yếu hầu như không có. Về hạnh kiểm khoảng 98% học sinh đạt hạnh kiểm tốt. Học sinh trong nhà trường tham gia các kì thi Olympic, kì thi học sinh giỏi và cũng đạt được một số thành tích cao. Trường tham gia 3 lần cuộc thi tìm kiếm các nhà khoa học trẻ khu vực Đông Nam Á SSYS và đều đạt được giải cao, trong đó năm 2014 đạt giải nhì. Kết quả cuộc thi tuyển vào THPT của khối 9 cũng đạt cao. Theo thống kê của PGD Quận Ba Đình, Trường TH, THCS & THPT Thực Nghiệm KHGD thường đứng đầu quận Ba Đình về điểm TB các môn Văn, Toán, hàng năm có gần 90% học sinh vào các trường THPT công lập trên thành phố.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 50 - 52 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 024 3762 8007

Email: c3thucnghiem@hanoiedu.vn

Website: https://thucnghiem.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/THUCNGHIEMKHGD?mibextid=LQQJ4d

Giờ mở cửa: 07:00 - 16:00

    Trường TH, THCS & THPT Thực Nghiệm KHGD
    Trường TH, THCS & THPT Thực Nghiệm KHGD
    Trường TH, THCS & THPT Thực Nghiệm KHGD
    Trường TH, THCS & THPT Thực Nghiệm KHGD

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy