Trường Song ngữ quốc tế Hoàng Gia (ROYAL SCHOOL)

top 6
Thu Hà

Trường Quốc tế Hoàng Gia - Royal School là một hệ thống trường quốc tế ở TP. HCM có thế mạnh đào tạo song ngữ theo chương trình Cambridge và cũng là thành viên của hệ thống giáo dục HUTECH đào tạo các từ mầm non đến trung học phổ thông.

Học sinh tại Royal School được thụ hưởng chất lượng giáo dục đẳng cấp quốc tế. Nhà trường chú trọng xây dựng một môi trường thoải mái, lành mạnh, an toàn cho các em. Mỗi một không gian học tập tại Royal School đều là nơi các em có thể trải nghiệm những điều thú vị, cảm nhận mọi thứ về thế giới xung quanh và phát triển một cách tối đa các kỹ năng xã hội, tình cảm, lòng yêu thương, trí tuệ và năng khiếu của các em.

Để đạt được mục tiêu mà nhà trường đã cam kết, Royal School đã và đang xây dựng một đội ngũ giáo viên trong nước và quốc tế có trình độ chuyên môn cao, nhiệt huyết để cùng với nhà trường tạo ra một môi trường học tập quốc tế ưu việt.

Các ưu điểm nổi bật của Trường Quốc Tế Royal School:

  • Môi trường học tập năng động, thoải mái, thú vị với sự đóng góp của đội ngũ giáo viên, nhiên viên giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao.
  • Ứng dụng một cách sáng tạo vào phương thức giảng dạy nhằm trang bị cho các em những kiến thức vững chắc về học thuật, năng lực ngoại ngữ, kỹ năng sống sẵn sàng đối mặt với những khó khắn thách thức, suy nghĩ độc lập, kiên trì nuôi dưỡng mục tiêu hướng đến thành công.
  • Gìn giữ và nâng cao ý thức về giá trị văn hóa, truyền thống Việt Nam, đảm bảo các em có thể học tập và tiếp thu các kiến thức về lịch sử đất nước, cội nguồn dân tộc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Số 08 Đặng Đại Độ, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM
Điện thoại:
0287 100 7878
Email: royal@royal.edu.vn
Fanpage:
https://www.facebook.com/Royalschool.vn
Website:
https://royal.edu.vn/

Trường Song ngữ quốc tế Hoàng Gia (ROYAL SCHOOL)
Trường Song ngữ quốc tế Hoàng Gia (ROYAL SCHOOL)
Trường Song ngữ quốc tế Hoàng Gia (ROYAL SCHOOL)
Trường Song ngữ quốc tế Hoàng Gia (ROYAL SCHOOL)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy