Trường Quốc Thảo đào tạo Thiết kế thời trang & Công nghệ may

top 1
Mai Tuyet Nguyen

Trường Quốc Thảo là đơn vị chuyên đào tạo và cung ứng nhân lực ngành may mặc - thời trang tại Việt Nam. Với 26 năm nghiên cứu đào tạo nghề, cung ứng cho thị trường trong và ngoài nước trên 50.000 chuyên viên, nhân viên, kỹ thuật viên cho các tập đoàn và doanh nghiệp may. Trường đã được Vương Quốc Anh cấp chứng nhận chất lượng giáo dục dạy nghề năm 2010, “Danh hiệu vàng nhà cung cấp đáng tin cậy 2010” tại Việt Nam - chất lượng đào tạo uy tín đỉnh cao chuyên nghiệp. Đến với trường, bạn sẽ được rèn luyện tính năng động, sáng tạo kỹ năng ứng dụng thực tiễn chuyên ngành may và thiết kế thời trang.


Với hệ thống chương trình hoàn chỉnh đảm bảo chất lượng đạt chuẩn Quốc tế và hệ thống Châu Âu, Trường Quốc Thảo hết sức chú trọng trong việc dạy nghề và luôn luôn đầu tư cơ sở vật chất, quản lý, cập nhật công nghệ mới và tài liệu mẫu mã mới nhất cho việc dạy học. Đến nay, trường đã thành lập một trụ sở và 5 chi nhánh đào tạo, với đội ngũ giáo viên cơ hữu tận tâm giàu kinh nghiệm và các giảng viên giỏi thỉnh giảng từ các trường Đại học danh tiếng, mang lại cho các học viên sự hài lòng tuyệt đối.


Để việc học đạt hiệu quả cao hơn nữa, Trường Quốc Thảo thường xuyên tổ chức kiểm tra đánh giá kết quả học tập của học viên. Ngược lại học viên cũng hoàn toàn có thể đánh giá kết quả giảng dạy chuyên môn của giáo viên và nội dung chương trình đào tạo với mục tiêu hoàn thiện hơn nữa chất lượng giảng dạy của đơn vị. Hiện nay trường đã liên kết đào tạo với học viện Thiết kế Thời trang Sài Gòn (Fashion Design Saigon Academy - FDA) để đào tạo một số chuyên ngành như Thiết kế thời trang, Cắt may thời trang, Thiết kế vẽ mẫu thời trang trên vi tính, Kỹ thuật rập...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 21A Nhất Chi Mai, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM
  • 51A Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP.HCM

Điện thoại: 0902 923 191

Email: congnghemay@hcm.fpt.vn

Website: http://truongquocthao.com/index.html

Fanpage: https://www.facebook.com/TruongQuocThao/

Giờ mở cửa: Sáng 08:00 - 12:00, Chiều 14:00 - 20:30 (Chủ nhật: 08:00 - 12:00)

Trường Quốc Thảo
Trường Quốc Thảo
Trường Quốc Thảo
Trường Quốc Thảo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy