Trường Quốc Tế Đức (IGS)

Trường Quốc Tế Đức (IGS) ra đời vào năm 2012 do Bộ Ngoại giao Liên bang Đức đầu tư và thành lập. Tại IGS thực hiện giảng dạy chương trình Tú tài quốc tế. Học sinh tại GIS được học bằng hai ngôn ngữ chính là tiếng Đức và tiếng Anh. Trong đó, tiếng Đức (ở khối mầm non và cấp một), tiếng Anh (ở cấp hai, ba). Tùy theo quốc tịch, học sinh có thể học ngôn ngữ tiếng Việt, Anh, Đức. Trường Quốc Tế Đức Thành phố Hồ Chí Minh với mục tiêu nhằm tạo ra một không gian trong đó người học có được những kỹ năng giúp họ có một cuộc sống hạnh phúc và viên mãn với sự nhạy cảm và trách nhiệm cao đối với bản thân và môi trường, thúc đẩy toàn diện các kỹ năng vận động, nhận thức, tình cảm và ngôn ngữ. Chương trình khuyến khích người học suy nghĩ sáng tạo và theo định hướng giải pháp, hành động độc lập, chủ động và tôn trọng, đồng thời đánh giá cao sự khác biệt văn hóa.


Học viên thuộc mọi quốc tịch đều được chào đón tại Trường Quốc Tế Đức (IGS). Nếu quý phụ huynh muốn đăng ký cho khu vực U6 (nhà trẻ, mẫu giáo, mầm non) có thể đăng ký nhập học quanh năm. Các yêu cầu nhập học khác nhau áp dụng cho từng lớp về độ tuổi và kỹ năng ngôn ngữ cũng như trình độ học vấn trước đó. Các lớp học ở cấp tiểu học tại Trường Quốc Tế Đức (IGS) dựa trên chương trình giảng dạy của Đức. Các chương trình này dựa trên chương trình giảng dạy của bang Thuringia và được thực hiện bởi giáo viên bản ngữ. Các trọng tâm bổ sung trong lĩnh vực khoa học tự nhiên và phát huy tính sáng tạo là một phần không thể thiếu của các bài học. Đối với cấp trung học cơ sở và trung học phổ thông, học sinh được giảng dạy bởi các chương trình là song ngữ (tiếng Đức, tiếng Anh). Các môn học được chọn như ICT, nghệ thuật và thể thao được dạy bằng tiếng Anh. Ở đó, bọn trẻ đã có thể thành thạo các công việc lập trình đơn giản với sự nhiệt tình cao độ.


Học phí tại Trường Quốc Tế Đức (IGS):

  • Nhà trẻ, mẫu giáo, mầm non (Khu vực U6): 264.000.000đ/năm
  • Tiểu học (Lớp 1-4): 323.500.000đ/năm
  • Mức định hướng (Lớp 5-6): 346.500.000đ/năm
  • Phụ 1 (Lớp 7-9): 414.000.000đ/năm
  • Phụ 2 (Lớp 10-12): 442.500.000đ/năm

(Học phí mang tính tham khảo, có thể thay đổi theo thời gian)


Tại Trường Quốc Tế Đức (IGS), học sinh đến từ nhiều nước khác nhau, cùng học trong một lớp với tiếng Đức, tiếng Anh, tiếng Việt là các ngôn ngữ giảng dạy, chương trình đào tạo định hướng toàn cầu, gặp gỡ và giao lưu giữa các nền văn hóa của thế giới, học cùng nhau và học lẫn nhau. Đó chỉ là một số yếu tố giúp học sinh tiến bộ. Đây chính là nơi mỗi học sinh sẽ được khám phá và phát triển thế mạnh của bản thân, nơi cung cấp nền giáo dục phổ thông toàn diện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
12 Võ Trường Toản, P.An Phú, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Hotline:
(028) 3744 6344

Email: office@igs-hcmc.org

Website: https://igs-hcmc.org/

Trường Quốc Tế Đức (IGS) ra đời vào năm 2012 do Bộ Ngoại giao Liên bang Đức đầu tư và thành lập.
Trường Quốc Tế Đức (IGS) ra đời vào năm 2012 do Bộ Ngoại giao Liên bang Đức đầu tư và thành lập.
Tại Trường Quốc Tế Đức (IGS), học sinh đến từ nhiều nước khác nhau, cùng học trong một lớp với tiếng Đức, tiếng Anh, tiếng Việt là các ngôn ngữ giảng dạy, chương trình đào tạo định hướng toàn cầu, gặp gỡ và giao lưu giữa các nền văn hóa của thế giới
Tại Trường Quốc Tế Đức (IGS), học sinh đến từ nhiều nước khác nhau, cùng học trong một lớp với tiếng Đức, tiếng Anh, tiếng Việt là các ngôn ngữ giảng dạy, chương trình đào tạo định hướng toàn cầu, gặp gỡ và giao lưu giữa các nền văn hóa của thế giới

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy