Trương Quân Ninh vai Tô Mạn trong "Thời gian đẹp nhất"

"Thời gian đẹp nhất" là bộ phim được chuyển thể từ tác phẩm "Bí mật bị thời gian vùi lấp" của Đồng Hoa.
Phim có sự tham gia của các diễn viên: Chung Hán Lương, Trương Quân Ninh, Nải Giải Lượng... Trong phim, Trương Quân Ninh sẽ vào vai Tô Mạn - cô gái có mối tình thầm lặng với chàng trai Tô Dực trong suốt 11 năm.


Trương Quân Ninh không phải là cái tên quá xa lạ với khán giả Việt Nam. Từng tham gia rất nhiều bộ phim, nhưng phải đến vai Tô Mạn, cái tên Trương Quân Ninh mới thật sự được nhiều người biết đến. Không phụ sự kỳ vọng của khán giả, Trương Quân Ninh đã thể hiện rất tốt vai Tô Mạn từ khi còn là thiếu nữ 17 tuổi cho đến khi trở thành cô gái 27, 28 tuổi.
Thông qua diễn xuất của Trương Quân Ninh, người xem sẽ bắt gặp đâu đó hình ảnh của chính mình trong nhân vật Tô Mạn. Một Tô Mạn ngây thơ, trong sáng từng ngại ngùng, tự ti khi đứng trước người con trai mà mình thầm mến. Một Tô Mạn dũng cảm, mạnh mẽ, dám yêu, dám hận khi trưởng thành, tất cả đã được Trương Quân Ninh thể hiện thật tinh tế và sinh động.


Vẻ đẹp ngọt ngào, trong sáng cùng nụ cười tỏa nắng của Trương Quân Ninh không chỉ "hạ gục" hai anh chàng Tống Dực (Giả Nãi Lượng) và Lục Lệ Thành (Chung Hán Lương) trên phim mà còn khiến bao "cánh mày râu" khi xem phim phải thổn thức.

Vẻ đẹp trong sáng của Trương Quân Ninh
Vẻ đẹp trong sáng của Trương Quân Ninh
Trương Quân Ninh
Trương Quân Ninh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy