Trường Phổ Thông Nguyễn Trực - Quốc Oai

top 5
Đặng Duy Trai

Trường Phổ thông Nguyễn Trực được thành lập ngày 31 tháng 7 năm 2008. Trường được vinh dự mang tên: Lưỡng quốc trạng nguyên Nguyễn Trực (1417 - 1473). Cụ Nguyễn Trực quê gốc ở huyện Thanh Oai, có quê ngoại ở huyện Quốc Oai. Hiện nay cụ đang được thờ tại Nghĩa Hương, Quốc Oai.


Chương trình học tập tại trường theo đúng quy định của Bộ Giáo dục và đào tạo như các trường THPT công lập. Nhà trường có đội ngũ giáo viên giảng dạy đạt trình độ Đại học và sau Đại học, với nhiều năm kinh nghiệm, yêu nghề và trách nhiệm với học sinh, từng là giáo viên dạygiỏi tại các trường THPT công lập.


Nhà trường có lớp chọn, theo hình thức xét tuyển học bạ và điểm kiểm tra khảo sát đầu năm học, do nhà trường tổ chức. Tốt nghiệp THPT học sinh được Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội cấp bằng tốt nghiệp THPT chính quy. Nhà trường luôn phối hợp chặt chẽ với gia đình trong công tác quản lý học sinh bằng các hình thức thông báo, gọi điện, nhắn tin, gửi email, gặp trực tiếp phụ huynh tạinhà trường hoặc gia đình học sinh.


Trường Phổ Thông Nguyễn Trực - Quốc Oai có cơ sở vật chất khang trang, các phòng học đều được trang bị tiệnnghi, hiện đại; hệ thống điều hòa, camera, máy chiếu…, Các phòng chức năng, sân chơi, bãi tập. Chương trình liên kết đào tạo với các trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp uy tín, du học quốc tế (Mỹ, Úc, Hàn Quốc, Đức, Pháp, Nhật Bản…) và xuất khẩu lao động Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan với chi phí thấp nhất (theo nhu cầu).


Nhà trường đang được xây dựng trên khuôn viên riêng biệt với tổng diện tích: 13.000m2, tại thôn Đồng Lư, xã Đồng Quang, huyện Quốc Oai. Hiện tại nhà trường đang có 08 lớp học được bố trí cho học sinh học thành 02 buổi (sáng học văn hóa và chiều hoạt động ngoại khóa), 01 lớp tin học, 01 lớp dạy nghề may, 01 khu hiệu bộ là khu làm việc của HĐQT, Ban giám hiệu và các phòng chức năng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
Đồng Lư, Đồng Quang, Quốc Oai, Hà Nội
Điện thoại:
0983 941 609
Email:
ptnguyentruc@gmail.com

Website: https://nguyentrucschool.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/ptnguyentruc/

Trường Phổ Thông Nguyễn Trực - Quốc Oai
Trường Phổ Thông Nguyễn Trực - Quốc Oai
Trường Phổ Thông Nguyễn Trực - Quốc Oai
Trường Phổ Thông Nguyễn Trực - Quốc Oai

Top 5 Trường THPT chất lượng nhất huyện Quốc Oai, Hà Nội

  1. top 1 Trường THPT Quốc Oai
  2. top 2 THPT Cao Bá Quát - Quốc Oai
  3. top 3 Trường THPT Minh Khai - Quốc Oai
  4. top 4 Trường THPT Phan Huy Chú - Quốc Oai
  5. top 5 Trường Phổ Thông Nguyễn Trực - Quốc Oai

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy