Trường Ngoại Ngữ - Đại học Thái Nguyên

top 4
Hà Ngô

Khoa Ngoại ngữ được thành lập theo quyết định số 976/QĐ -TCCB ngày 31/12/2007 của Giám đốc Đại học Thái Nguyên. Đến nay, khoa Ngoại ngữ đã và đang dần khẳng định được vị trí, vai trò của mình và dần đáp ứng được nhu cầu càng cao về Ngoại ngữ của xã hội trong xu thế hội nhập Quốc tế hiện nay.


Khoa ngoại ngữ đến nay đã có rất nhiều thành tích đáng kể. Với hơn 150 cán bộ, giảng viên, và hơn 3000 sinh viên theo học các ngành như Sư phạm tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Nga, tiếng Pháp...Được Bộ giáo dục tin tưởng giao trọng trách tham gia Đề án Ngoại ngữ Quốc gia 2020 từ sớm, đến nay Nhà trường đã bồi dưỡng hơn 1000 giáo viên Tiếng anh phục vụ giảng dạy tại các cấp học ở 10 tỉnh phía Đông và Tây Bắc bộ.


Cơ sở vật chất của nhà trường ngày càng được cải thiện, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ của đội ngũ cán bộ, giảng viên ngày càng được nâng cao. Nhà trường rất tích cực trong công tác tuyển sinh và kết quả luôn đạt và vượt chỉ tiêu. Chất lượng đào tạo trong trường luôn được nhà tuyển dụng đánh giá tốt, tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp có việc làm cao. Trường Ngoại ngữ đến nay đã vinh dự được nhận nhiều bằng khen, giấy khen và các danh hiệu thi đua của các cấp ủy Đảng, Chính quyền và Đoàn thể.

Với những kết quả đạt được trong suốt chặng đường vừa qua, Khoa Ngoại ngữ - Đại học Thái Nguyên hội tụ đầy đủ các điều kiện cần thiết để thành lập Trường Ngoại ngữ - Đại học Thái Nguyên. Được sự đồng ý của Bộ Giáo dục và Đào tạo, ngày 26 tháng 6 năm 2020 Chủ tịch Hội đồng Đại học Thái Nguyên đã ký Quyết định thành lập Trường Ngoại ngữ thuộc Đại học Thái Nguyên. Đây là dấu mốc quan trọng, đánh dấu một bước phát triển mới, đồng thời đây cũng là sự mong mỏi của tập thể lãnh đạo và cán bộ, viên chức, học viên, sinh viên trong suốt hơn 10 năm qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: xã Quyết Thắng, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

Điện thoại: 020 8364 8489 & 020 8364 8493

Email: truongngoaingu@tnu.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/sfl.tnu.edu.vn

Trường Ngoại ngữ - Đại học Thái Nguyên
Trường Ngoại ngữ - Đại học Thái Nguyên
Trường Ngoại Ngữ - Đại học Thái Nguyên
Trường Ngoại Ngữ - Đại học Thái Nguyên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy