Trường ngoại khóa Dream & Do

Tiếp nối thành công của những năm trước, Trường ngoại khóa phát triển kỹ năng và bản lĩnh Dream&Do chính thức tuyển sinh cho TRẠI HÈ KỸ NĂNG SINH TỒN SURVIVAL CAMP 2023 với thông điệp “VỮNG VÀNG BỨT PHÁ" sẽ được diễn ra vào tháng 6-7 năm 2023.

Survival Camp là mô hình trại hè nội trú tiên phong tại Việt Nam dành cho học sinh từ 8-13 tuổi được phát triển bởi Dream&Do kể từ năm 2017. Tính đến thời điểm hiện tại, đã có hàng trăm trại sinh tại Hà Nội và các tỉnh lân cận đăng kí tham gia trại hè này.

Survival Camp được phụ huynh lựa chọn như một bước khởi đầu của hành trình TỰ CHỦ trong KẾT NỐI cho con trước thể kỷ 21 đầy biến động.

Thông điệp được lựa chọn cho kì trại năm 2023 là VỮNG VÀNG BỨT PHÁ. Với thông điệp này, Kì Trại Survival Camp 2023 tiếp tục vận dụng thế mạnh của hoạt động KỸ NĂNG SINH TỒN, trải nghiệm ngoài THIÊN NHIÊN, kết hợp với các thực hành NGHỆ THUẬT và YOGA, với nền tảng tiếp cận của SEL (Social Emotional learning – Học tập cảm xúc xã hội), giúp cho trẻ được cân bằng giữa hoạt động THỂ CHẤT- TƯ DUY LOGIC – SỨC KHỎE TINH THẦN, xây dựng tính tự chủ, nâng cao khả năng phục hồi, tìm kiếm sự CÂN BẰNG trong sự phát triển cá nhân đồng thời tận hưởng NIỀM VUI SÁNG TẠO thế giới và tương lai.

VÌ SAO LẠI LÀ KỸ NĂNG SINH TỒN SURVIVAL CAMP?


Trong quá trình nghiên cứu về hệ thống các chương trình của giáo dục Việt Nam, Dream&Do nhận thấy các nhà trường hiện tại có một lỗ hổng lớn trong việc giáo dục nhân cách hay còn gọi là giá trị sống, giáo dục kỹ năng xã hội, và giáo dục về thể chất. Học tập tốt những môn văn hoá trên trường lớp chỉ là là điều kiện cần cho sự phát triển mỗi trẻ. Để có thể trở thành một con người có suy nghĩ độc lập, có tư duy phản biện, có giá trị sống nhân văn và một nền tảng thể chất và tâm thần khoẻ mạnh, trẻ cần được va chạm và học hỏi ở nhiều môi trường khác với giáo dục truyền thống.

Kỹ năng sinh tồn, tưởng chừng không hữu dụng trong những tiện nghi của xã hội hiện đại, lại được rất nhiều nền giáo dục tiến bộ nghiên cứu và đưa vào giảng dạy kể từ bậc mẫu giáo. Những kỹ năng này nếu được rèn luyện từ nhỏ, sẽ giúp trẻ hình thành sự tháo vát, nhanh nhẹn, sự tự tin, sự can đảm, lòng kiên trì, khả năng thích nghi và đó chính là mục tiêu cuối cùng của Trại Hè Sinh Tồn hàng năm.


KHI THAM GIA TRẠI SINH HÈ KỸ NĂNG SINH TỒN SURVIAL CAMP 2023, CON SẼ ĐƯỢC tăng cường 3 trụ cột của Kết nối, nền tảng năng lực công dân toàn cầu trong thế kỷ 21: Kết nối với bản thân, Kết nối với cộng đồng, Kết nối với thiên nhiên.


Thông tin tổng quan về trại hè:

  • Thời gian: 2 Đợt, mỗi đợt kéo dài 6 ngày 5 đêm
  • Trại hè Survival Camp dành cho độ tuổi 8-13 tuổi:
    • + Đợt 1: 02/06-07/06
    • + Đợt 2: 30/06 – 05/07
  • Địa điểm: Khu bảo tồn làng nhà sàn Sinh thái Thái Hải
  • Số lượng: Tối đa 60 trại sinh/Đợt


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tòa nhà D2, Giãng Võ, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 024 3993 3366
Email: info@dreamdo.edu.vn
Website: www.dreamdo.edu.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/DreamDoVietnam/

Trường ngoại khóa Dream & Do
Trường ngoại khóa Dream & Do
Trường ngoại khóa Dream & Do
Trường ngoại khóa Dream & Do

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy