Trường Mẫu giáo Hoa Mai

Trường Mẫu giáo Hoa Mai được thành lập từ năm 2006 và đã đạt được nhiều thành tựu trong lĩnh vực giáo dục. Chương trình giáo dục tại trường được thiết kế bởi các chuyên gia có kinh nghiệm, nhằm tạo ra môi trường giúp trẻ em phát triển tối đa khả năng tiềm ẩn của mình.


Trường Mẫu giáo Hoa Mai đã đáp ứng đủ các chuẩn quốc gia từ năm 2009 và được công nhận lại sau mỗi 5 năm. Hiện nay, trường đã đạt mức độ kiểm định 3 và chuẩn quốc gia mức độ 2, thể hiện sự cam kết của nhà trường đối với chất lượng giáo dục. Trường Mẫu giáo Hoa Mai có một cơ sở vật chất hiện đại và đầy đủ, với một điểm trường được xây dựng khang trang. Môi trường trường được chăm sóc và cải thiện liên tục, với sự tập trung vào việc tạo ra một môi trường xanh, sạch đẹp và đảm bảo an toàn cho trẻ. Nhà trường cũng đảm bảo cung cấp đầy đủ đồ dùng, đồ chơi và trang thiết bị dạy học phù hợp cho trẻ.

Trường đã xây dựng được lòng tin và sự ủng hộ từ phụ huynh, nhờ vào sự đáng tin cậy và hiệu quả của quá trình giáo dục. Các cô giáo và cán bộ quản lý giáo viên nhà trường có nhiều thế hệ và trình độ chuyên môn khác nhau, được đào tạo đạt chuẩn và trên chuẩn.


Trường Mẫu giáo Hoa Mai luôn đáp ứng đúng nhiệm vụ của mỗi năm học và xây dựng một môi trường giáo dục xanh, an toàn và thân thiện. Nhà trường tạo lòng tin từ phụ huynh, cho phép trẻ em học hành vui vẻ tại trường và các cô giáo làm việc với sự yên tâm. Mục tiêu của trường là xây dựng một môi trường học tập hạnh phúc, nơi trẻ em có thể phát triển toàn diện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Thôn An Lâu 1, Tam Lãnh, Phú Ninh, Quảng Nam
Điện thoại: 023 5389 0011
Email: pnm-phuninh-mghoamai@edu.viettel.vn
Website: http://hoamai.pgd-phuninh.edu.vn/

Trường Mẫu giáo Hoa Mai
Trường Mẫu giáo Hoa Mai
Trường Mẫu giáo Hoa Mai
Trường Mẫu giáo Hoa Mai

Top 5 Trường mầm non công lập tốt nhất tỉnh Quảng Nam

  1. top 1 Trường mầm non Sơn Ca
  2. top 2 Trường mầm non Cẩm Phô
  3. top 3 Trường mầm non Cẩm Châu
  4. top 4 Trường Mẫu giáo Tuổi Thơ
  5. top 5 Trường Mẫu giáo Hoa Mai

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy