Trường Mầm Non Yên Thịnh

Thành lập từ năm 1993, ban đầu thì trường chỉ vỏn vẹn 6 phòng học, cơ sở vật chất, thiếu thốn, trình độ chuyên môn còn hạn chế,... Nhưng với sự cố gắng của tập thể giáo viên, nhân viên nhà trường, cùng sự giúp sức của chính quyền địa phương cùng với sự đồng lòng ủng hộ từ các phụ huynh học sinh, Trường mầm non Yên Thịnh đã được xây dựng khang trang, cơ sở vật chất đầy đủ, phục vụ tốt cho công tác chăm sóc, giáo dục trẻ, vươn lên thành một mái trường mầm non chất lượng tại Yên Bái.


Với 100% giáo viên trường có trình độ chuyên môn đạt chuẩn, 41% trên chuẩn, có thể thấy trường đặc biệt quan tâm tới chất lượng của việc dạy và học, đưa chất lượng lên hàng đầu. Bên cạnh đó trường còn áp dụng các phương pháp dạy phù hợp cho lứa tuổi của trẻ, cùng với bộ phận giáo viên dày kinh nghiệm với mong muốn mang lại cho trẻ kiến thức một cách tự nhiên nhất.


Ngoài ra trường còn áp dụng công nghệ thông tin như: khám phá (Ngôi nhà Toán học Mllie, Ngôi nhà Văn học chữ viết Happykid, Ngôi nhà Không gian và thời gian Trudy, ngôi nhà Khoa học Sammy...), phần mềm dinh dưỡng Nutrikds, phần mềm kế toán IMAX 7.2...


Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: Tổ 27, Phường Yên Thịnh, Thành phố Yên Bái, Yên Bái

Điện thoại: 021 6385 1710

Fanpage: https://bit.ly/3AugxTx

Trường Mầm Non Yên Thịnh
Trường Mầm Non Yên Thịnh
Trường Mầm Non Yên Thịnh
Trường Mầm Non Yên Thịnh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy