Trường mầm non Vinschool Central Park

Hệ thống giáo dục Vinschool đã mang theo ước mơ, kỳ vọng về sự nghiệp đổi mới giáo dục toàn diện: Một ngôi trường Việt Nam mang đẳng cấp quốc tế, là “Nơi ươm mầm tinh hoa” của trẻ Việt Nam.


Vinschool ghi dấu ấn khác biệt trong ngành giáo dục Việt Nam với hình ảnh hệ thống tiên phong trong triển khai mô hình giáo dục toàn diện trang bị cho trẻ các năng lực toàn diện về văn hóa, tiếng Anh, nghệ thuật, thể chất, kỹ năng sống. Trẻ ở Vinschool (Vinsers) cũng tạo ấn tượng bởi sự năng động, tự tin, ham hiểu biết. Tiếng Anh là một điểm mạnh của các Vinschool khi luôn thể hiện được khả năng nghe, nói, đọc, viết trong các cuộc thi. Trẻ ở Vinschool được rèn luyện rất nhiều kỹ năng, phẩm chất quan trọng cho cuộc sống sau này như sự chủ động, tính chính trực, sự tử tế, biết đặt mục tiêu.


Lý do bạn nên chọn Trường mầm non Vinschool Central Park:

  • Vinschool cũng là một trong ba cơ sở giáo dục ở Việt Nam công nhận là ngôi trường điển hình sử dụng công nghệ thông tin trong giáo dục. Vinschool cũng là tổ chức giáo dục đầu tiên Việt Nam triển khai chương trình Lãnh đạo tự thân The Leader In Me (TLIM) của Franklin Covey tới giáo viên, phụ huynh trên toàn hệ thống.
  • Không chỉ được đầu tư tuyển chọn và đào tạo giáo viên chất lượng cao, xây dựng và phát triển các chương trình học, chương trình rèn kỹ năng mềm, giáo dục phẩm chất, Vinschool còn nhận được sự đầu tư bài bản về cơ sở hạ tầng từ Tập đoàn Vingroup với mục tiêu xây dựng một môi trường học tập văn minh, an toàn, cùng cơ sở vật chất hiện đại cho học sinh.
  • Điểm đặc biệt trong chương trình giáo dục Vinschool là chú trọng trang bị kỹ năng tự lập cho trẻ. Thông qua từng bước, giáo viên sẽ giúp trẻ rèn luyện nề nếp và kỹ năng tự lập, kỹ năng tự phục vụ (tự xúc ăn, mặc quần áo, vệ sinh cá nhân…), kỹ năng thoát hiểm, cùng các kỹ năng mềm, kỹ năng cảm xúc xã hội khác phù hợp với lứa tuổi. Những kỹ năng này sẽ là hành trang quan trọng giúp trẻ tự tin bước vào lớp 1.


Chương trình dạy ở đây được tích hợp liên môn, giúp trẻ phát triển toàn diện trên 6 lĩnh vực: Toán học, Nghệ thuật ngôn ngữ, Tình cảm – Xã hội, Nghệ thuật sáng tạo, Khoa học, Phát triển thể chất và các kỹ năng vận động.



    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu đô thị Vinhomes Central Park, 720A Điện Biên Phủ, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

    Hotline: 1800 6511

    Email: tuyensinh@vinschool.edu.vn

    Website: http://www.vinschool.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/vinschool.vn/

    Cô và trò trường mầm non Vinschool Central Park
    Cô và trò trường mầm non Vinschool Central Park
    Trường mầm non Vinschool Central Park
    Trường mầm non Vinschool Central Park

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy