Trường mầm non Việt Úc (VASchool CanTho)

Trường Mầm Non Việt Úc “Nơi ươm mầm tinh hoa” cho mơ ước của trẻ thơ bằng các phương pháp sư phạm mầm non tiên tiến nhất trên thế giới, giúp cho trẻ phát triển toàn diện cả thể chất lẫn tinh thần, giàu kỹ năng sống, đảm bảo điều kiện học tốt nhất cho trẻ khi bước vào bậc tiểu học với chương trình học song ngữ Tiếng Việt & giỏi Tiếng Anh. Xây dựng một nền giáo dục hiện đại và nhân văn. Thiết lập một môi trường sư phạm ưu việt mà ở đó học sinh có điều kiện tiếp nhận kiến thức cũng như hoàn thiện nhân cách cho bản thân theo những chuẩn mực của một xã hội tiến bộ trong thời đại ngày nay.


Trường Mầm Non Việt Úc có đội ngũ sư phạm trong và ngoài nước giàu kinh nghiệm, vững chuyên môn, có trách nhiệm và tận tâm với học sinh, thường xuyên cập nhật và áp dụng những phương pháp giảng dạy mới nhất trên thế giới, xây dựng môi Trường giáo dục mầm non với cơ sở vật chất hiện đại và đạt chuẩn quốc tế.


Trường trang bị cho học sinh không chỉ kiến thức văn hóa mà còn là khả năng làm chủ tri thức và các kỹ năng hình thành tri thức. Mang đến cho xã hội hiện tại và tương lai những thế hệ trẻ hoàn thiện về đạo đức, tính cách cùng với các kỹ năng cần thiết, xứng đáng với phẩm chất của những công dân ưu tú toàn cầu. Giúp học sinh mở cánh cửa nhìn ra thế giới và đủ mạnh mẽ để bước vào một thế giới đầy thử thách. Dạy các em biết cách khởi sự và tự tin xây dựng tương lai của chính mình. Trường Mầm Non Việt Úc chăm sóc, nuôi dưỡng và đào tạo học sinh mầm non thành những con người tự tin, tự do, tự lập và sáng tạo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 54/15 Trần Việt Châu, P. An Hòa, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 029 2376 7179

Email: vascanthovn@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/mamnonvietuccantho/

    Trường mầm non Việt Úc (VASchool CanTho)
    Trường mầm non Việt Úc (VASchool CanTho)
    Trường mầm non Việt Úc (VASchool CanTho)
    Trường mầm non Việt Úc (VASchool CanTho)

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy