Trường Mầm non Việt Đức

Trường Mầm non Việt Đức CS6 – Lý Thường Kiệt thuộc hệ thống trường Việt Đức VDS. Được hình thành với sứ mệnh xây dựng một môi trường với chất lượng nuôi dạy hoàn hảo, chuẩn mực, đáp ứng nhu cầu và mong đợi ngày càng nâng cao của đông đảo phụ huynh trong và ngoài địa bàn thành phố.


Trường sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, thân thiện và tinh tế. Hệ thống phòng học đều trang bị máy điều hòa nhiệt độ, máy tính cũng như tivi màn hình LCD 32”, thiết kế nhiều cửa sổ tràn đầy ánh sáng tự nhiên, kích thước bàn ghế phù hợp với từng lứa tuổi mầm non để tránh các chứng bệnh về cột sống và tật khúc xạ mắt. Khu vực vận động ngoài trời rộng rãi, thoáng mát, phù hợp cho các hoạt động học tập và vui chơi, khám phá thế giới của trẻ. Bên cạnh đó, Việt Đức còn lắp đặt hệ thống camera giám sát trực tuyến chất lượng cao, tạo điều kiện cho phụ huynh có thể quan sát các hoạt động của bé khi đến trường.


Nhà trường áp dụng chương trình giảng dạy chuẩn do Bộ GD&ĐT quy định, đảm bảo tính khoa học, vừa sức, tính liên thông giữa các độ tuổi. Bên cạnh đó là sự thống nhất giữa nội dung giáo dục với cuộc sống hiện thực, gắn với thực tế và kinh nghiệm của trẻ. Phù hợp với tâm lý, giúp các em phát triển cơ thể cân đối, khỏe mạnh, nhanh nhẹn, có những kỹ năng sống phù hợp với lứa tuổi, hình thành nhân cách tốt đẹp: biết kính trọng, yêu mến, lễ phép với ông bà, cha mẹ, thầy giáo, cô giáo, thật thà, mạnh dạn, tự tin… ngay từ lứa tuổi mầm non.


Đội ngũ giáo viên được tuyển chọn kĩ lưỡng, 100% tốt nghiệp đại học, cao đẳng sư phạm và được tập huấn thường xuyên để mang đến cho các bé cảm giác an toàn, gần gũi, yêu thương như người thân trong gia đình. Nhờ đó, trẻ hứng thú tham gia các hoạt động, dễ dàng bộc lộ thiên hướng, phát triển tính tự tin, tự lập và khả năng sáng tạo phong phú.


Các bé sẽ được chăm sóc theo một chế độ dinh dưỡng hợp lý với những thực phẩm an toàn được đặt mua từ các hệ thống cung cấp có uy tín, do những nhân viên bếp đã qua đào tạo chế biến cùng với thực đơn thay đổi theo từng ngày, từng tuần rất hấp dẫn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lầu 1 Tân Phước Plaza 153 Lý Thường Kiệt,, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0917 278 279 & 028 7777 8889

Email: Mandarinuc@yahoo.com

Website: http://mamnonvietduc.com/

Fanpage: www.facebook.com/MamnonVietDuc/?ref=page_internal

Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Trường Mầm non Việt Đức
    Trường Mầm non Việt Đức
    Trường Mầm non Việt Đức
    Trường Mầm non Việt Đức

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy