Trường mầm non Tuổi Thần Tiên

top 1
Phương Nhi

Trường mầm non Tuổi Thần Tiên - một trong số những cơ sở mầm non uy tín và chất lượng tại Thanh Trì, Hà Nội mà các phụ huynh có thể tham khảo khi chọn trường cho con em mình. Đối với các bé, những năm tháng đầu đời đóng vai trò rất quan trọng trong việc hình thành trí tuệ, tính cách cũng như giúp các bé làm quen với môi trường học đường, môi trường sống xung quanh. Và hơn gì hết, Trường mầm non Tuổi Thần Tiên sẽ là môi trường giáo dục uy tín, hiệu quả tạo tiền đề học tập, phát triển cho các bé.


Theo đuổi phương pháp giáo dục hiện đại, tiên tiến hàng đầu được ưa chuộng ngày nay - Montessori, Trường mầm non Tuổi Thần Tiên luôn chú trọng lồng ghép trong từng bài giảng, từng hoạt động ngoại khóa, vui chơi sẽ là những bài học, kiến thức bổ ích để bé tiếp thu và học hỏi thêm. Ngoài ra, với chương trình giáo dục được xây dựng hoàn thiện và chú trọng từng chi tiết còn giúp bé phát triển bản thân không những về tinh thần mà còn thể chất, cân bằng cảm xúc, hình thành lòng yêu thương, tính tự lập, tự tin. Kèm theo đó, các hoạt động ngoại khóa, câu lạc bộ còn là điều kiện để bé phát huy sở trường, năng khiếu của mình.


Học ở Trường mầm non Tuổi Thần Tiên, bé sẽ được tiếp xúc với tiếng Anh để làm quen với ngoại ngữ. Đồng thời trường còn tạo điều kiện thuận lợi cho phụ huynh khi cho bé theo học bằng các dịch vụ bổ sung như đưa đón bé bằng xe bus, các bữa ăn tại trường đầy dinh dưỡng, dưỡng chất.


Nhìn chung, Trường mầm non Tuổi Thần Tiên xứng đáng là một trong số những sự lựa chọn mà phụ huynh có thể cân nhắc đến cho con em mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • Số 18, Khu tập thể X3, Văn Điển, Thanh Trì, Hà Nội - 0912 499 633
  • Khu Đô thị Đại Thanh, Tả Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội - 0949 790 471
    Điện thoại: 0375 514 531 & 035 2135666
    Email: vanphong@mntuoithantien.edu.vn
    Website: https://mntuoithantien.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/WonderlandPreschool
    Trường mầm non Tuổi Thần Tiên
    Trường mầm non Tuổi Thần Tiên
    Trường mầm non Tuổi Thần Tiên
    Trường mầm non Tuổi Thần Tiên

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy