Trường mầm non tư thục Sao Mai

Mầm non tư thục Sao Mai là trường mầm non tư thục đầu tiên của tỉnh Hòa Bình đạt chuẩn Quốc gia ngay từ khi thành lập và cũng là trường đạt danh hiệu chuẩn Quốc gia mức độ 2 sớm nhất sau một năm thành lập. Với hoạt động ngày càng phát triển toàn diện, trường đã tạo được uy tín mạnh mẽ và thu hút ngày càng nhiều học sinh đến học. Hiện, trường có số lượng học sinh phát triển nhiều nhất tỉnh.


Một sự kiện quan trọng nữa vào năm 2018, trường phổ thông liên cấp Sao Mai tiếp tục được ra đời. Và có lẽ từ đây, cái tên Sao Mai như một ngôi sao tỏa sáng, thực sự đã khẳng định được vị thế trong hệ thống giáo dục tỉnh Hòa Bình với mô hình: Hệ thống giáo dục liên cấp.


Với mô hình liên kết đào tạo gắn với thực tiễn, trường đã liên kết với trường Cao đẳng văn hóa nghệ thuật Tây Bắc, đưa các môn nghệ thuật vào chương trình đào tạo ngay từ cấp học mầm non. Mô hình này đã giúp sớm phát hiện và vun đắp tài năng nghệ thuật của các em ngay từ khi còn ở cấp mầm non, qua đó góp phần quan trọng trong việc định hướng nghề nghiệp cho các em sau này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tổ 4 Trần Hưng Đạo, Phương Lâm, TP. Hòa Bình, Hòa Bình
Điện thoại: 021 8389 8566 & 021 8360 3568
Fanpage: www.facebook.com/mamnonsaomaihb

Mầm non tư thục Sao Mai
Mầm non tư thục Sao Mai
Mầm non tư thục Sao Mai
Mầm non tư thục Sao Mai

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy