Trường mầm non tư thục Hoa Lan

Với nhiều năm hoạt động trong nghề, Trường mầm non tư thục Hoa Lan là một trong những cơ sở trường mầm non uy tín tại huyện Củ Chi mà nhiều ba mẹ phụ huynh học sinh lựa chọn làm nơi để gửi gắm con em của mình.


Hoa Lan vẫn luôn đặt cao tiêu chí giảng dạy và tạo ra môi trường sinh hoạt tốt nhất cho trẻ nên nhà trường không ngừng nâng cao cơ sở vật chất, mở rộng nhà trường cũng như nâng cao nội dung cùng trình độ đào tạo, để nhằm tạo nên trường mầm non tiêu biểu của huyện Củ Chi. Kết hợp cùng với giờ học tập đọc, tìm hiểu thế giới xung quanh các bé còn được tham gia vào những trải nghiệm thực tế, những hoạt động vui chơi, văn nghệ để trẻ có thể vừa vui chơi vừa được học hành. Chế độ dinh dưỡng cũng là điều mà nhà trường rất quan tâm, các nguyên liệu đều đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm mới được nhập kho vào nhà bếp để chế biến.


Kèm theo đó, trường còn thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa, vui chơi, câu lạc bộ để bé có thể tham gia, kết bạn và học hỏi bạn bè, giúp bé tự tin hơn và có không gian, môi trường học tập và phát triển. Từ đó bé có thể khám phá sở thích, năng khiếu bản thân và ngày càng hoàn thiện hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 19 Nguyễn Thị Rư, thị trấn Củ Chi, TP.HCM

Hotline: 0838 921 108

Website: https://mnhoalancuchi.hcm.edu.vn/hcm/mnhoalancuchi.html?qi=163_268202117

Trường mầm non tư thục Hoa Lan
Trường mầm non tư thục Hoa Lan
Trường mầm non tư thục Hoa Lan
Trường mầm non tư thục Hoa Lan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy