Trường mầm non Song Ngữ Einstein

top 2
Hữu Thắng

Trường mầm non Song Ngữ Einstein hình thành với sứ mệnh tạo ra một môi trường nuôi dưỡng tốt nhât, nhằm phát triển tiềm năng trong mỗi đứa trẻ, trường mầm non Song Ngữ Einstein được thành lập với đội ngũ giáo viên, nhân viên trẻ tâm huyết, sáng tạo và thấu hiểu đầy đủ triết lý giáo dục. Để từng đứa trẻ được lớn lên trong tình yêu thương, sự trưởng thành, đủ năng lực làm cho tương lai. Einstein hiện là trường mầm non song ngữ chất lượng cao tỉnh Ninh Bình, cùng với các thế hệ học sinh xuất sắc vượt trội và môi trường giáo dục đầy tình yêu thương.


Ngoài phương pháp truyền thống, Einstein đã xây dựng nên một chương trình học một cách khoa học dựa trên cách học ngôn ngữ quốc tế - tiếng Anh để giúp các bạn nhanh chóng đạt được những yêu cầu thiết yếu đặt ra, và luôn khuyến khích trẻ phát triển tiềm năng của mình.


Trường mầm non Song Ngữ Einstein áp dụng phương pháp Montessori nhằm giúp trẻ học hiểu quá, gần gũi. Trẻ được giao tiếp cùng giáo viên nước ngoài nhằm tiếp cận tiếng Anh một cách tự nhiên. Bên cạnh đó, các em còn được tham gia các buổi thực hành đầy lí thú, làm cho việc học thêm thú vị. Ngoài học hành, trẻ cũng được rèn luyện sức khỏe thể chất đầy đủ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Triệu Việt Vương, Bích Đào, Ninh Bình

Điện thoại: 0868 588 688 & 0393 633 695

Email: einsteinschool2019@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/einstein.mamnon.99/

Trường mầm non Song Ngữ Einstein
Trường mầm non Song Ngữ Einstein
Trường mầm non Song Ngữ Einstein
Trường mầm non Song Ngữ Einstein

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy