Trường Mầm non quốc tế Thiên Thần nhỏ

Trường Mầm non Quốc tế Thiên Thần Nhỏ - Hoàng Văn Thụ, một thiên đường nuôi dưỡng được thiết kế để đáp ứng nhu cầu phát triển của trẻ nhỏ. Trường vô cùng tự hào khi cung cấp các khu vực ngoài trời rộng rãi, nơi tạo thành những trải nghiệm phong phú và một bể bơi an toàn cho những buổi học tập dưới nước của các bé.


Tại Trường Mầm non Quốc tế Thiên Thần Nhỏ, các lớp học được thiết kế tỉ mỉ để cung cấp không gian rộng rãi, nhiều ánh sáng tự nhiên và môi trường thông thoáng. Mỗi lớp học được trang bị chu đáo với các nguồn lực cần thiết để nâng cao trải nghiệm học tập của trẻ em. Hơn nữa, nhà trường còn có phòng máy tính chuyên dụng, cho phép trẻ em phát triển nhận thức và bắt tay vào những khám phá hấp dẫn thông qua thế giới công nghệ thông tin. Chương trình học toàn diện tại Trường Mầm non Quốc tế Thiên Thần Nhỏ được dựa trên chương trình giáo dục mầm non mới nhất của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam, kết hợp giáo dục kỹ năng sống và giáo trình tiếng Anh hấp dẫn.


Để đảm bảo sức khỏe và sự phát triển của học sinh, trường đã đào tạo một đội ngũ giáo viên, người chăm sóc giàu kinh nghiệm, chu đáo và có trình độ. Với sự cống hiến không ngừng của họ, trẻ em sẽ nhận được sự chăm sóc chu đáo và tận tình, đảm bảo một môi trường an toàn để trẻ yên tâm phát triển.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 159/12 Hoàng Văn Thụ, P.8, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Điện thoại: 0120 8443 719
Website: little-angels.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/TruongMamNonQuocTeThienThanNho/

    Trường Mầm non Quốc tế Thiên Thần Nhỏ
    Trường Mầm non Quốc tế Thiên Thần Nhỏ
    Trường Mầm non Quốc tế Thiên Thần Nhỏ
    Trường Mầm non Quốc tế Thiên Thần Nhỏ

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy