Trường mầm non quốc tế Sakura Montessori (SMIS)

top 1
Loan Bùi

Trường mầm non quốc tế Sakura Montessori (SMIS) được thành lập vào năm 2011 với niềm tin “Những em bé hạnh phúc được khơi gợi tiềm năng sẵn có của mình sẽ trở thành những con người thành công trong tương lai”. Đến nay, Hệ thống Trường Mầm non song ngữ Sakura Montessori đã có gần 3.000 học sinh, hơn 400 giáo viên và 12 cơ sở tại nhiều tỉnh thành, bao gồm Hà Nội, Hải Phòng, Hạ Long, Thái Bình và TP. Hồ Chí Minh. Sự phát triển lớn mạnh của Sakura Montessori chính là nhờ sự tận tâm, tinh thần trách nhiệm, sáng tạo và đột phá trong giảng dạy và chăm sóc trẻ.

Là một trong những đơn vị tiên phong đặt nền móng và góp phần lan tỏa phương pháp giáo dục Montessori tại Việt Nam, chương trình Montessori tại Sakura Montessori được tư vấn, phát triển và chuẩn hóa bởi đội ngũ chuyên gia Montessori Quốc tế giàu kinh nghiệm đến từ các hiệp hội Montessori uy tín như Hiệp hội Montessori Hoa Kỳ (AMS), Hiệp hội phát triển Montessori Quốc tế (IAPM)...

Đặc biệt, Sakura Montessori cũng là hệ thống trường mầm non đầu tiên tại Việt Nam xây dựng Trung tâm đào tạo giáo viên Montessori quốc tế, giúp ổn định nguồn nhân lực và nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên, đồng thời đáp ứng phần nào “cơn khát” giáo viên Montessori trên toàn quốc.

Chương trình Montessori tại Trường mầm non quốc tế Sakura Montessori (SMIS) đáp ứng nhu cầu học tập của trẻ ở đa lĩnh vực gồm Thực hành cuộc sống, Giác quan, Toán học, Ngôn ngữ, Văn hóa. Bên cạnh đó, trường còn có chương trình tiếng Anh chuẩn Common Core hợp tác với Mount Vernon (top 10 trường đổi mới sáng tạo nhất Hoa Kỳ). Trẻ sẽ được học 100% với người nước ngoài, giúp hình thành kỹ năng ngôn ngữ và phản xạ tiếng Anh nhạy bén ngay từ khi còn bé.

Sakura Montessori xây dựng môi trường học thân thiện, “lấy trẻ làm trung tâm”, tôn trọng sự khác biệt của trẻ và khuyến khích trẻ chủ động trong học tập và sinh hoạt hàng ngày. Trường tập trung đầu tư tối đa về cơ sở hạ tầng, tối ưu diện tích, trang bị đầy đủ giáo cụ Montessori, đồ dùng học tập, khu vui chơi trong nhà, ngoài trời, hệ thống lớp học rộng rãi, thoáng mát với diện cửa kính lớn, chan hòa ánh sáng tự nhiên… Nhờ đó, trẻ có thể hoạt động học tập, vui chơi an toàn.

Trường mầm non song ngữ Sakura Montessori hiện đang triển khai 4 hệ đào tạo gồm tiêu chuẩn, song ngữ, song ngữ plus và quốc tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • Tầng 3, Roman Plaza, Tố Hữu, Đai Mễ, Nam Từ Liêm, Hà Nội - 024 7105 9998
  • 430 Cầu Am, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội - 024 7102 2288
  • ...
  • https://sakuramontessori.edu.vn/

Email: contact@sakuramontessori.edu.vn
Website: sakuramontessori.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/SakuraMontessori.edu.vn/
Giờ mở cửa: 08:00 – 17:00

Trường mầm non quốc tế Sakura Montessori (SMIS)
Trường mầm non quốc tế Sakura Montessori (SMIS)
Trường mầm non quốc tế Sakura Montessori (SMIS)
Trường mầm non quốc tế Sakura Montessori (SMIS)
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy