Trường mầm non Quốc tế Mitsuba

Tọa lạc tại số 451 Ngô Quyền, phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng; Trường Mầm non Mitsuba được xây dựng theo lối kiến trúc độc đáo, được phủ lên những gam màu tươi sáng, gần gũi với thiên nhiên nên nơi đây luôn sản sinh ra những năng lượng tích cực, cảm giác thoải mái, thân thiện và gần gũi.


Với đội ngũ giáo viên chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm chăm sóc trẻ, trẻ trung, năng động, Trường mầm non Mitsuba sẽ là nơi giúp con của bạn phát triển toàn diện về mọi mặt, thỏa sức học hỏi, khám phá, vui chơi và sáng tạo trong một không gian mở với:

  • Chương trình học phong phú và chọn lọc phương pháp giảng dạy tiên tiến hứa hẹn đem đến những kiến thức và nhiều hoạt động bổ ích cho các con
  • Chương trình học đảm bảo chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam, đồng thời tăng cường rèn luyện thể chất, năng khiếu, tiếng Anh, kỹ năng sống,.. cho các con
  • Môi trường thân thiện, năng động và sáng tạo giúp con vừa học vừa chơi
  • Trường học được thiết kế theo phong cách của người Nhật với không gian thoáng mát, đầy đủ trang thiết bị đồ dùng cho bé, đảm bảo an toàn và chất lượng.

Tại Trường mầm non Quốc tế Mitsuba hội tụ những cán bộ nhân viên, đội ngũ giáo viên đầy tình yêu thương trẻ, tâm huyết với nghề; Trường mầm non Quốc tế Mitsuba luôn làm việc theo tôn chỉ: "mỗi ngày đến trường của các con đều phải được khám phá những điều mới lạ, học nhiều điều hay, vui chơi thỏa thích".


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 451 Ngô Quyền, P. An Hải Bắc, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 023 6365 5369

Email: mnmitsuba@gmail.com

Website: https://www.mitsuba.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/truongmamnonmitsubadanang

Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

Trường Mầm non Mitsuba
Trường Mầm non Mitsuba
Trường Mầm non Mitsuba
Trường Mầm non Mitsuba

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy