Trường Mầm Non Pandakids

Mầm non Panda Kids - Phan Kế Bình được thành lập vào năm 2005, bởi một đội ngũ cùng xuất thân từ ĐH Sư Phạm, với những phương pháp giáo dục trẻ mầm non hiện đại và hiệu quả. Tất cả các thành viên của trường, từ BGH, các giáo viên, cho đến các anh chị cấp dưỡng, tạp vụ và bảo vệ đều đặt tình yêu thương trẻ lên hàng đầu và cùng nhau chăm sóc các học trò nhỏ của mình như những người cha, người mẹ thật sự.


Khuôn viên sân trường rộng rãi, thoáng mát, có nhiều cây xanh, phù hợp cho các hoạt động học tập và vui chơi ngoài trời của trẻ. Hệ thống phòng học được bố trí đầy đủ ánh sáng. Các phòng sinh hoạt, phòng vệ sinh và bếp ăn luôn sạch sẽ và ngăn nắp. Lớp học được trang trí khéo léo, nhiều màu sắc, cho trẻ thấy vui mắt và thân quen. Bên cạnh đó, Pandakids còn lắp đặt hệ thống camera nội bộ ở những khu vực quan trọng trong trường như cổng trường, sân trường, bếp ăn, phòng ăn, các khu vực hành lang và nhà vệ sinh để giúp Ban Giám Hiệu nhà trường luôn có thể quan sát, đảm bảo an toàn cho các bé ở mức độ cao nhất.


Các cô giáo của trường mầm non Pandakids được tuyển chọn từ những giáo viên đã tốt nghiệp đại học, cao đẳng sư phạm và được tập huấn thường xuyên để mang đến cho các bé cảm giác an toàn, gần gũi, yêu thương. Chương trình học của trường được xây dựng dựa theo chương trình khung của Bộ giáo dục và được điều chỉnh để phù hợp với sự phát triển của từng độ tuổi khác nhau và đặc biệt là với sự phát triển của riêng từng bé. Tất cả các nội dung bài tập trên lớp như làm quen với toán, chữ số, thí nghiệm khoa học vui, … sẽ giúp giáo viên nhận biết được khả năng của từng trẻ và có kế hoạch phát triển từng cá nhân hiệu quả nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 18 - 20 Phan Kế Bính, P. ĐaKao, Quận 1, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028.3910.3393 - 028.3910.3394

Fanpage: https://www.facebook.com/pandakidsschool

Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00
Website: http://truongmamnonpandakids.vn/

Mail: info@truongmamnonpandakids.vn

    Mầm non Panda Kids
    Mầm non Panda Kids
    Mầm non Panda Kids
    Mầm non Panda Kids

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy