Trường mầm non Nhật Mỹ thành phố Hồ Chí Minh

top 3
Trần Huệ

Sẽ thật là thiếu sót nếu như không kể tên Trường mầm non Nhật Mỹ vào danh sách những trường song ngữ chất lượng nhất Hóc Môn. Bởi Mầm non Nhật Mỹ hội tụ đầy đủ yếu tố mà các bậc phụ huynh quan tâm từ cơ sở vật chất với không gian phòng học cực rộng với hệ thống điều hoà nhiệt độ và hệ thống Camera trực tuyến bao quát hết các phòng, thêm vào đó là khu vui chơi rộng với nhiều cây xanh để các con có thể thoả sức vui đùa. Không chỉ thế, mà phòng y tế tai trường cũng vô cùng rộng rãi cùng các thiết bị dụng cụ hỗ trợ, bảo đảm an toan cho các con.


Ngoài chất lượng về cơ sở vật chất, trường mầm non Nhật Mỹ còn được đánh giá cao về chất lượng giảng dạy. Trường thường xuyên cập nhật nhiều phương pháp dạy mới với giáo trình chuẩn được cấp phép hoạt động từ phòng giáo dục phù hợp với lứa tuổi mầm non. Vì là trường song ngữ nên các con sẽ được học xuyên suốt với giáo viên nước ngoài, giúp các bé phát triển tư duy ngôn ngữ nhanh chóng.


Khu nhà bếp tại Trường mầm non Nhật Mỹ vô cùng sạch sẽ, với trang thiết bị hiện đại. Menu đồ ăn phong phú được thay đổi hằng ngày để phù hợp với chế độ dinh dưỡng và giúp các con ăn ngon miệng hơn. Nhật Mỹ là một địa chỉ uy tín để quý phụ huynh có thể yên tâm để các con theo học.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 31 Đường Phan Văn Đối, Ấp Tiền Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn. Tp.HCM

Điện thoại : 0903 441 162

Facebook: https://www.facebook.com/mamnonnhatmy

Website: truongquoctenhatmy.com

Trường mầm non Nhật Mỹ
Trường mầm non Nhật Mỹ
Trường mầm non Nhật Mỹ
Trường mầm non Nhật Mỹ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy