Trường Mầm non Nguyễn Thị Tú

Trường Mầm non Nguyễn Thị Tú được thành lập theo quyết định thành lập ngày 05 tháng 11 năm 2003 với tổng diện tích là 927m2.


Về cơ sở vật chất, trường có 07 phòng học, 01 phòng chiếu phim, 01 phòng chơi Lego, 01 phòng hành chính quản trị, 01 phòng bếp ăn một chiều, 01 phòng nghỉ nhân viên, 01 phòng y tế và hệ thống sảnh thể dục. Trường Mầm non Nguyễn Thị Tú – Lê Thúc Hoạch trang bị đầy đủ đồ dùng, đồ chơi, trang thiết bị phục vụ cho công tác chăm sóc và giáo dục trẻ như: hệ thống báo cháy tự động, hệ thống máy lạnh, phun sương, máy phát điện, trang bị 100% camera các lớp hoạt động 24/24,…


Với đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm và yêu thương con trẻ, tùy vào thể chất, sự nhanh nhạy hiểu biết của trẻ, các be sẽ được xếp vào lớp đúng với độ tuổi của các con để cùng các bạn có thể vui choi và học hỏi lẫn nhau:


  • Lớp cơm thường: Chương trình lớp cơm thường thiết kế riêng biệt nhằm tập trung vào mục tiêu dạy bé tập sinh hoạt độc lập với ba mẹ, ông bà. Khuyến khích và hướng dẫn bé tương tác với các bạn cùng lớp. Tập cho bé thể hiện bằng lời nói các yêu cầu của bản thân, học các kỹ năng về vệ sinh cá nhân và rèn luyện ý thức ngăn nắp.
  • Lớp mầm: chú trọng về việc rèn luyện kỹ năng sinh hoạt các nhân của bé, để bé từng bước làm quen dần với việc tự phục vụ và chăm sóc bản thân mình, học cách ứng xử trong gia đình, cộng đồng. Ở giai đoạn này bé rất hứng thú với các hoạt động tìm hiểu môi trường, động thực vật, âm nhạc, mỹ thuật và ngoại ngữ nên chương trình sẽ cân đối hợp lý quỹ thời gian cho từng lĩnh vực. Tiếng Anh cho lớp mầm phần nhiều được dạy thông qua trò chơi và các câu chuyện thú cưng, nhân vật cổ tích mà bé quan tâm.
  • Lớp chồi: Dành cho các bé từ 4-5 tuổi. Chương trình các bé lớp chồi tập trung nhiều vào các kỹ năng vận động cá nhân, các chuyên đề về văn hoá giao tiếp và mỹ thuật. Tiếng Anh các bé lớp chồi ngoài tiếng Anh giao tiếp cơ bản, bé sẽ học nhiều về các vật dụng ở trường, ở nhà, học về động vật nuôi và các loại rau, củ quả bé thấy hàng ngày. Ngoài ra trong các buổi dã ngoại bé sẽ tìm hiểu thêm tht học nhiều về côn trùng và thiên nhiên.
  • Lớp lá: Dành cho các bé từ 5-6 tuổi. Các bé lớp lá sẽ học chương trình được thiết kế riêng biệt. Nội dung học thiên về các hoạt động sáng tạo, học tiếng Anh giao tiếp, tiếng Anh chuyên đề về động thực vật và thiên nhiên hoang dã. Nâng tầm các kỹ năng của bé học từ lớp dưới, học nhiều hơn về kiến thức xã hội, cách phản ứng với các tình huống và sự kiện xung quanh.


Trường Mầm non Nguyễn Thị Tú có sứ mệnh: "Cho con đam mê - Dạy con sáng tạo - Rèn con tự lập - Tập con kiên trì" mang đến chất lượng giáo dục tốt nhất và chất lượng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 65 Lê Thúc Hoạch, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0283 861 1393

    Email: tan_intrepid@yahoo.com

    Website: http://mamnonnguyenthitu.com

    Fanpage: www.facebook.com/mamnonnguyenthitu

    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 7:00 - 17:00

    Trường Mầm non Nguyễn Thị Tú
    Trường Mầm non Nguyễn Thị Tú
    Trường Mầm non Nguyễn Thị Tú
    Trường Mầm non Nguyễn Thị Tú

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy