Trường Mầm Non Ngôi Sao Xinh

Tọa lạc tại Block A, tầng trệt khu chung cư Harmona, 33 Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình, TP.HCM. Trường mầm non Ngôi Sao Xinh nổi bật với không gian yên tĩnh, an ninh, sạch sẽ. Vị trí thuận lợi, gần siêu thị, hồ bơi, nhà sách, gần trường học, bệnh viện, sân bay....


Phòng học tại Trường Mầm Non Ngôi Sao Xinh được thiết kế thoáng đãng, sạch sẽ, được trang bị nhiều đồ chơi mang tính giáo dục cao; trang thiết bị dạy học hiện đại, khoa học cùng với không gian mở với nhiều cây xanh mát mẻ cho bé học tập, vui chơi thỏa thích. Camera quan sát và bảo vệ tòa nhà 24/24, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé yêu.


Chương trình Giáo dục của Trường Mầm non Ngôi Sao Xinh tập trung giúp các bé phát triển thể chất, phát triển sáng tạo, tạo lập nền tảng cho tương lai các bé. Tích hợp các phương pháp giáo dục sớm tiên tiến trên thế giới hiện nay nhằm phát triển trí thông minh đa dạng, giúp trẻ toả sáng theo đúng khả năng và sở trường của mình. Giáo dục nhân cách và kỹ năng sống được tích hợp trong từng hoạt động vui chơi, sinh hoạt hằng ngày giúp hình thành thái độ tích cực và các giá trị và phẩm chất đạo đức tốt cho trẻ.


Để đảm bảo chất lượng giáo dục tốt nhất về nhân cách và trí tuệ cho trẻ, hệ thống Trường Mầm non Ngôi sao xinh luôn chú trọng và chặt chẽ trong việc tuyển dụng, đào tạo và xây dựng đội ngũ giáo viên của trường. Tất cả đội ngũ giáo viên và nhân viên đều được chứng nhận đủ điều kiện sức khỏe để tham gia chăm sóc trẻ và có giấy chứng nhận tập huấn về an toàn vệ sinh thực phẩm cũng như sơ cấp cứu. Ngoài ra đội ngũ giáo viên luôn được bồi dưỡng và đào tạo theo định kì. Câp nhật các phương pháp giáo dục tiên tiến nhất trên thế giới giúp nâng cao tinh thần trách nhiệm và chất lượng giảng dạy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Tầng trệt, Block A, Toà nhà Harmona, đường Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại:
0283 849 2728 & 0915 939 299

Email: ngoisaoxinh66@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/ngoisaoxinh.mamnon/

Website: http://ngoisaoxinh.edu.vn/

Trường Mầm Non Ngôi Sao Xinh
Trường Mầm Non Ngôi Sao Xinh
Trường Mầm Non Ngôi Sao Xinh
Trường Mầm Non Ngôi Sao Xinh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy