Trường mầm non Misa

Trường mầm non Misa là một trong những trường Mầm non có chất lượng hàng đầu tại TP. Gia Nghĩa. Trường áp dụng phương pháp giáo dục sớm Montessori giúp trẻ phát triển vượt trội. Chương trình tiếng Anh tại Trường mầm non Misa được tích hợp trong góc ngôn ngữ của giờ học Montessori hàng ngày và các giờ học tiếng Anh chuyên sâu do 100% các giáo viên nước ngoài giảng dạy. Trên cơ sở đó, trẻ được học tiếng Anh theo chương trình thiết kế dành riêng cho đối tượng người dùng tiếng Anh là ngôn ngữ thứ 2, theo chuẩn khung tham chiếu châu Âu.

Nhà trường cũng định hướng tiếp cận ngôn ngữ là một phương tiện giúp trẻ tiếp nhận và trải nghiệm được những kiến thức, kỹ năng mới. Từ đó, trẻ được phát triển ngôn ngữ tối đa và toàn diện thông qua các trải nghiệm thực tế đa dạng và thú vị nhất ngay trong 6 năm đầu đời.

Trong các giờ học tiếng Anh ở Trường mầm non Misa, giáo viên bản ngữ luôn khơi gợi sự hứng thú khám phá ngôn ngữ qua những minh họa sinh động và ấn tượng. Với các bài học sinh động, tự nhiên và thú vị, mỗi bé đều có thể học theo tốc độ của chính mình, nên sẽ không thể xảy ra tình trạng “lỗ hổng kiến thức” như phương pháp giáo dục truyền thống. Đặc biệt, học tiếng Anh theo phương pháp Montessori sẽ tạo nên sự hòa hợp và kết nối thân thiện giữa trẻ và thế giới bên ngoài, để tự tin trở thành một con người ý nghĩa trong cuộc đời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 35 Nguyễn Đức Cảnh, P. Nghĩa Trung, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông

Điện thoại: 0965 885 068

Fanpage: facebook.com/thuhoaims

Trường mầm non Misa
Trường mầm non Misa
Trường mầm non Misa
Trường mầm non Misa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy