Trường Mầm Non MasterKids Nha Trang

Với mục tiêu khơi nguồn và phát triển tài năng cho các bé ngay từ khi còn nhỏ, Trường Mầm Non MasterKids Nha Trang không chỉ tập trung vào giờ học song ngữ và mầm non, mà còn lồng ghép các tiết dạy múa, vẽ, nhảy để các con tiếp xúc với nghệ thuật một cách sớm nhất. Các lớp học tại MasterKids được thiết kế rộng rãi, tạo không gian trong lành giúp trẻ thoải mái vui chơi và trải nghiệm. Phòng học được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, đồ dùng học tập và đồ chơi phong phú, đảm bảo trẻ được học tập và nghỉ ngơi trong điều kiện an toàn tốt nhất.


Trường Mầm Non MasterKids Nha Trang khuyến khích trí tò mò và ham khám phá, tạo điều kiện cho trẻ tiếp thu kiến thức một cách tự nhiên và phát triển khả năng tư duy sáng tạo. Với tâm huyết và sự cống hiến không ngừng, chúng tôi theo đuổi tầm nhìn trở thành một ngôi trường xuất sắc, nơi nuôi dưỡng và phát triển tối đa những tố chất thông minh và nhân cách của trẻ ngay từ nhỏ.


Trường cung cấp thực đơn vô cùng phong phú và an toàn cho các bé, với các món ăn ngon, hấp dẫn được chế biến từ bàn tay tài hoa của đầu bếp. Đặc biệt, chúng tôi không sử dụng bột ngọt, hạt nêm và các phẩm màu gây hại cho sức khỏe của bé, đảm bảo sự an toàn và dinh dưỡng tối đa cho các bé. Trường Mầm Non MasterKids Nha Trang luôn tôn trọng và đối xử công bằng với tất cả các bé. Trường giáo dục trẻ bằng phương pháp thương yêu nhưng không chiều chuộng, rèn tính tự lập và các kỹ năng sống cho bé theo đúng độ tuổi của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • 89 Củ Chi , P. Vĩnh Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
  • 02 Phước Huệ, P. Vĩnh Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0767 029 503 & 0349 848 311
Email: mamnonbethongthai@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/Mam-non-MasterKid-100086045575874
Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00
Trường Mầm Non MasterKids Nha Trang
Trường Mầm Non MasterKids Nha Trang
Trường Mầm Non MasterKids Nha Trang
Trường Mầm Non MasterKids Nha Trang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy