Trường Mầm Non Masterkid (Masterkid Preschool)

top 2
Như Quỳnh

MasterKid là trường theo mô hình cơ sở vật chất Xanh, Dinh dưỡng thông minh và chương trình học chuẩn mầm non quốc tế Cambridge. Trường như một ngôi nhà của đại gia đình với chất lượng xuất sắc và chăm sóc đặc biệt từng cá nhân. Không gian được thiết kế gần gũi với thiên nhiêm, kích thích việc học nhất. Điểm khác biệt ở MasterKid là bất cứ thứ gì cũng có thể là cơ hội để học tập, bé có thể học qua vui chơi, học qua khám phá ở bất cứ lúc nào, bất cứ ở đâu. Các hoạt động nhóm, hoạt động thể chất đều được tổ chức liên tục trong lớp học.


Các bé sẽ học chương trình tiếng Anh theo chuẩn quốc tế Cambridge. Các chủ đề được phát triển đa dạng và có những mục tiêu và tiêu chuẩn cụ thể để đánh giá. Khi bé học bất cứ chủ đề nào, toàn bộ hệ thống các môn học bổ trợ khác như vẽ, âm nhạc, toán, khoa học, Lego đều được thiết kế để hướng về chủ đề đó, vì thế học sinh của MasterKid không chỉ hiểu vấn đề hời hợt qua vẻ bề ngoài, mà dưới sự dẫn dắt khéo léo của giáo viên, bé sẽ hiểu vấn đề dưới nhiều góc cạnh, kích hoạt được toàn bộ tiềm năng não bộ của bé về chủ đề được học. Tại MasterKid, mỗi học sinh được nhiều thầy cô ở nhiều bộ môn theo dõi riêng vì thế trường sẽ nắm được điểm mạnh, điểm yếu của từng cá nhân từ đó có giải pháp hợp lý nhất phát triển từng học sinh.


Nhà trường rất tự hào về đội ngũ giáo viên của mình, với phương châm giáo viên là tài sản lớn nhất của nhà trường, nhà trường đã xây dựng, đào tạo liên tục và có những chính sách tốt nhất cho đội ngũ giáo viên, trợ giảng, nhân viên hỗ trợ. Vì thế nhân sự của nhà trường ngoài chuyên môn giỏi còn có tinh thần trách nhiệm rất cao. Các cô mỗi ngày đều tràn đầy năng lượng để tận tậm, tận lực cho học sinh của mình.


Thông tin tuyển sinh của trường (chỉ mang tính chất tham khảo):

  • Lứa tuổi tuyển sinh: 12 tháng - 5 tuổi
  • Học phí: 5- 11 triệu/tháng


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 79/31 Khu Phố 1, Lê Thị Riêng, Phường Thới An, Quận 12, TPHCM
Điện thoại: 0931 505 822
Email: masterkidpreschool@gmail.com
Website: https://masterkid.edu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/Masterkidpreschoolq12/
Giờ mở cửa: 6:00 - 17:30

Masterkid
Masterkid
Masterkid
Masterkid

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy