Trường Mầm Non Liên Thủy

Trường Mầm Non Liên Thủy là một trường mầm non công lập tận tâm với việc giáo dục và phát triển toàn diện cho trẻ nhỏ. Nhà trường luôn xác định rằng học mà chơi, chơi mà học là điều cần thiết trong hoạt động giáo dục mầm non để tạo điều kiện phát triển toàn diện cho trẻ.


Tại Trường Mầm Non Liên Thủy, hình thức giảng dạy không chỉ giới hạn trong việc học theo chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo trên lớp, mà còn bao gồm các hoạt động khác như: trò chơi vận động, múa hát, vẽ tranh và nhiều hoạt động khác. Những hoạt động này giúp phát hiện năng khiếu và bồi dưỡng thể chất, sức khoẻ cho trẻ.


Với đội ngũ giáo viên, Trường Mầm Non Liên Thủy đảm bảo 100% giáo viên đều có nghiệp vụ sư phạm và đạo đức nghề nghiệp tốt. Đa phần giáo viên tại trường có kinh nghiệm lâu năm trong ngành giáo dục mầm non và đặt lòng yêu nghề giáo. Nhà trường cũng thường xuyên tổ chức các lớp học đào tạo nâng cao nghiệp vụ sư phạm nhằm giúp giáo viên nâng cao kiến thức và kỹ năng để đáp ứng sự nghiệp trồng người.


Trường Mầm Non Liên Thủy cũng đặc biệt quan tâm đến chế độ dinh dưỡng cho trẻ. Thực đơn được xây dựng dựa trên nhu cầu thực tế của trẻ và đảm bảo đủ chất và lượng. Bữa ăn chính bao gồm đủ món mặn và món canh, nguyên liệu chế biến được lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Ngoài ra, cách trình bày món ăn cũng được chú trọng để món ăn trở nên đẹp mắt và hấp dẫn, nhằm thu hút và kích thích thị giác của trẻ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Xã Liên Thủy, Huyện Lệ Thủy, Quảng Bình
Điện thoại: 0523 882 195

Email: mnlienthuy@lethuy.edu.vn

Website: http://mnlienthuy.edu.vn/

Trường Mầm Non Liên Thủy
Trường Mầm Non Liên Thủy
Trường Mầm Non Liên Thủy
Trường Mầm Non Liên Thủy

Top 5 Trường mầm non công lập tốt nhất tỉnh Quảng Bình

  1. top 1 Trường Mầm Non Thanh Trạch
  2. top 2 Trường mầm non Bảo Ninh
  3. top 3 Trường mầm non Đồng Phú
  4. top 4 Trường mầm non Đồng Sơn
  5. top 5 Trường Mầm Non Liên Thủy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy