Trường mầm non Lê Lợi

Trường mầm non Lê Lợi là một trường mầm non công lập tại Nghệ An. Trường áp dụng chương trình học được xây dựng dựa trên cơ sở chương trình chăm sóc, giáo dục trẻ truyền thống chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Chương trình này đảm bảo việc giáo dục và chăm sóc trẻ em theo những tiêu chuẩn đúng đắn và chất lượng.

Một trong những đặc điểm đáng chú ý của Trường mầm non Lê Lợi là sự tôn trọng và khuyến khích phát triển tâm sinh lý tự nhiên của trẻ. Trường quan tâm đến sự phát triển toàn diện của trẻ, không chỉ về mặt học thuật mà còn về mặt thể chất và tinh thần. Nhà trường trang bị cho học sinh kiến thức khoa học công nghệ tiến bộ và hiện đại, giúp trẻ em tiếp cận với các khái niệm và kỹ năng cần thiết cho thế giới ngày nay.

Ngoài ra, Trường mầm non Lê Lợi cũng đề cao hoạt động ngoại khóa và tham quan. Nhà trường tích cực tổ chức các buổi dã ngoại, tham quan lành mạnh nhằm giúp trẻ hiểu biết thêm về thế giới bên ngoài và rèn luyện thể chất, đồng thời hòa mình với thiên nhiên. Điều này giúp trẻ phát triển kỹ năng xã hội, tăng cường sự hiểu biết và khám phá môi trường xung quanh. Cơ sở vật chất của Trường mầm non Lê Lợi được xây dựng khang trang và sạch đẹp. Trường cung cấp đầy đủ đồ chơi và giáo cụ phù hợp với chương trình giảng dạy, giúp trẻ phát triển trí tuệ và tham gia các hoạt động giáo dục một cách sáng tạo và thú vị.

Đội ngũ giáo viên tại Trường mầm non Lê Lợi là những người nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm. Họ có trình độ chuyên môn cao, với 100% giáo viên trong trường tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng và đại học chuyên ngành mầm non. Điều này đảm bảo rằng trẻ em sẽ được hướng dẫn và chăm sóc bởi những người có kiến thức và kỹ năng phù hợp để đáp ứng nhu cầu giáo dục của trẻ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường số 2, Khu đô thị Nam Lê Lợi, Khối, P. Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An
Email: mnleloi.vinh@nghean.edu.vn
Website: http://mamnonleloi.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/truongmnleloi
Giờ mở cửa: 06:45 - 17:00
Trường mầm non Lê Lợi
Trường mầm non Lê Lợi
Trường mầm non Lê Lợi
Trường mầm non Lê Lợi

Top 5 Trường mầm non công lập tốt nhất tỉnh Nghệ An

  1. top 1 Trường mầm non Hưng Dũng 2
  2. top 2 Trường Mầm Non Bình Minh - Thanh Chương
  3. top 3 Trường Mầm Non Quỳnh Tân
  4. top 4 Trường mầm non Lê Lợi
  5. top 5 Trường Mầm Non Tiên Kỳ - Tân Kỳ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy