Trường Mầm Non Kid's Club

Trường Mầm Non Kid's Club cơ sở Tăng Bạt Hổ - Quận Bình Thạnh thuộc Hệ thống Trường Mầm non Kid's Club được xây dựng với 11 phòng học, phòng chức năng và các khu vực sinh hoạt chung gồm 5 khu vực chính: Phòng học, Phòng Reggio, Phòng Anh văn, Thư viện, Khu vận động.


Với định hướng giáo dục tập trung vào sự phát triển của trẻ trong những năm tháng đầu đời, Kid's Club chọn giáo dục Đa Phương Pháp để tiếp cận và phát triển mọi khía cạnh của trẻ. Giáo dục Đa Phương Pháp được hình thành từ sự chắt lọc và tổng hợp từ những điểm nổi bật của các phương pháp nổi tiếng như Montessori, Reggio Emilia, Waldorf, Glenn Domann,... Chính vì vậy, trẻ có cơ hội được tiếp xúc với nhiều phương pháp giáo dục khác nhau và không bao giờ cảm thấy gò bó với 1 phương pháp giáo dục duy nhất.


Ngoài chương trình học tại lớp, Trường Mầm Non Kid's Club mang đến cho trẻ chương trình ngoại khóa đa dạng để con được thoải mái theo đuổi sở thích và phát huy tối đa điểm mạnh của mình.


Đội ngũ giáo viên tại Kid's Club đều có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục mầm non, luôn tận tình và yêu thương trẻ.


Chế độ dinh dưỡng tại Trường Mầm Non Kid's Club luôn đa dạng, phong phú. Nguồn thực phẩm được Kid’s Club được nhập từ các nhà cung cấp đáng tin cậy trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, đạt các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 85 Tăng Bạt Hổ, Phường 11, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 7302 0479

Hotline: 0919 584 822

Email: info@avschool.edu.vn

Website: www.kidsclub.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/Trường-Mầm-Non-Kids-Club-Cơ-Sở-Tăng-Bạt-Hổ-Quận-Bình-Thạnh-105139927949032/

    Trường Mầm Non Kid's Club
    Trường Mầm Non Kid's Club
    Trường Mầm Non Kid's Club
    Trường Mầm Non Kid's Club
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy