Trường mầm non Just Kids

Trường mầm non Justkids được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2007. Sau nhiều năm phát triển không ngừng, hiện nay trường đã mở rộng ra 5 cơ sở giáo dục trên địa bàn Hà Nội. Trường tự hào là một trong những thương hiệu đào tạo và giáo dục mầm non chất lượng nhất quận Tây Hồ.


Khi theo học tại trường mầm non Justkids, trẻ được nuôi dạy với mong muốn lớn lên sẽ vững vàng, độc lập cả về cơ thể và tư duy, tình cảm, sáng tạo trong suy nghĩ, đặc biệt là biết yêu thương, trân trọng mọi người và thế giới xung quanh. Do đó, trường cung cấp cho trẻ chương trình Song ngữ tích hợp và toàn diện giữa tiếng Anh và tiếng Việt cho trẻ từ 18 tháng tuổi. Thầy cô tại Justkids nhiệt tình, quan tâm chu đáo đến từng trẻ, phụ huynh sẽ nhanh chóng cảm nhận được sự chỉn chu và giám sát chặt chẽ trong từng chi tiết nhỏ khi lần đầu tiên đến với khuôn viên của trường. Đội ngũ giáo viên nước ngoài ổn định, định cư và làm việc lâu dài tại Việt Nam, kết hợp với giáo viên trẻ Việt Nam tốt nghiệp từ các trường Đại học và Cao đẳng trên cả nước. Justkids đã xây dựng một lực lượng giáo viên nòng cốt dày dặn kinh nghiệm mà phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm gửi gắm con.


Ngoài các hoạt động dạy và học chính trên lớp, các bé còn được tham gia vào các câu lạc bộ ngoại khóa như:

  • Young Inventor: Trẻ được thực hành với các bộ robot và các phần mềm lập trình khác nhau như Dash, Lego Education Wedo 2.0, Scratch, Tynker…Thông qua các hoạt động, trẻ làm quen với những kiến thức khoa học công nghệ, hình thành tư duy thiết kế, tư duy phân tích kỹ thuật và nhiều lợi ích bổ trợ khác như kỹ năng giải quyết vấn đề thực tế...
  • Young Olympian - Các môn thể thao kết hợp: Chương trình tạo cho trẻ hứng thú với các môn thể thao khác nhau và phát triển các kỹ năng vận động chính để phát triển thể chất cho trẻ; thông qua thể thao, trẻ rèn luyện tính tập trung, kiên trì, và hợp tác với nhau để đạt được mục tiêu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 215 Âu Cơ, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 0913 068 889
Email: marketing@justkids.con.vn
Website: www.justkids.com.vn/
Giờ mở cửa: 07:00 – 18:00

Trường mầm non Justkids
Trường mầm non Justkids
Trường mầm non Justkids
Trường mầm non Justkids

Top 5 Trường mầm non có chương trình giáo dục tốt nhất quận Tây Hồ, Hà Nội

  1. top 1 Trường mầm non quốc tế Sakura Montessori
  2. top 2 Trường mầm non Quốc tế Nsquare
  3. top 3 Trường mầm non Quốc tế Horizon Kids Academy
  4. top 4 Trường mầm non My First School
  5. top 5 Trường mầm non Just Kids

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy