Trường Mầm non Hoa Sữa

top 4
Huỳnh Nơ

Việc quyết định cho con đi học đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong cuộc sống không chỉ của trẻ mà còn của gia đình. Cha mẹ luôn đau đầu lo lắng liệu con của mình sẽ được chăm sóc và giáo dục trong một môi trường an toàn, lành mạnh và đầy tình yêu thương như gia đình đã dành cho bé yêu. Để đáp ứng những lo lắng này, Trường Mầm non Hoa Sữa luôn đi cùng phụ huynh trong việc nuôi dưỡng và giáo dục trẻ nhờ vào phương châm dạy và yêu thương trẻ em.


Đội ngũ giáo viên tại trường luôn tận tâm và đầy yêu thương trẻ, họ sở hữu kiến thức chuyên môn vững và được đào tạo kỹ lưỡng về nghiệp vụ giảng dạy. Các giáo viên luôn ở bên cạnh trẻ trong giờ học và giờ chơi, không chỉ để hỗ trợ mà còn để nhắc nhở, động viên và đảm bảo an toàn cho các bé.

Môi trường học tập và sinh hoạt tại Trường Mầm non Hoa Sữa linh hoạt, với các phòng học được thiết kế phù hợp theo từng độ tuổi và môn học. Hệ thống phòng học được trang bị đầy đủ thiết bị, đồ dùng và tài liệu cao cấp, nhằm mang đến cho trẻ một môi trường học tập thoải mái, chất lượng và bổ ích nhất. Ngoài những buổi học chất lượng, trường còn tổ chức các hoạt động như hội thi, dã ngoại, tham quan và quan sát thiên nhiên, nhằm tạo ra một sân chơi lành mạnh cho trẻ và phát triển kỹ năng giao tiếp, kỹ năng sinh hoạt và kỹ năng chơi theo nhóm. Với những giá trị thiết thực mà Trường Mầm non Hoa Sữa mang đến cho học sinh với mức học phí hợp lý, đây là một địa chỉ lý tưởng cho sự phát triển học vấn của thiên thần nhỏ trong gia đình bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường Lê Duẩn, Thôn 2, X. An Phú, TP. Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: 026 9386 1250
Fanpage: www.facebook.com/mnhoasua.truong.1

Trường Mầm non Hoa Sữa
Trường Mầm non Hoa Sữa
Trường Mầm non Hoa Sữa
Trường Mầm non Hoa Sữa

Top 5 Trường mầm non công lập tốt nhất tỉnh Gia Lai

  1. top 1 Trường Mầm Non Thuỷ Tiên
  2. top 2 Trường Mầm Non Hoa Anh Đào
  3. top 3 Trường Mầm non Hoa Pơ Lang
  4. top 4 Trường Mầm non Hoa Sữa
  5. top 5 Trường mầm non Tuổi Thần Tiên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy