Trường mầm non Global Academy

Trường mầm non Global Academ là trường mầm non chất lượng cao được thành lập năm 2015 nhằm đem lại cho bé cơ hội và điều kiện tốt nhất giúp bé phát triển toàn diện.


Với diện tích khuôn viên rộng rãi hơn 1.500 m2 và tổng diện tích sử dụng hơn 7.000 m2 kết hợp với hồ bơi và sân chơi ngoài trời, Global Academ được đánh giá là một trong những trường Mầm non đẹp nhất của Quận 3. Ở độ tuổi mầm non, không gian thông thoáng, tràn ngập ánh sáng tự nhiên là môi trường lý tưởng cho sự phát triển của trẻ. Hiểu được điều đó và ứng dụng vào thực tế, trường có không gian xanh mát với hệ thống cây xanh, thảm cỏ và vườn thực vật; góc hoạt động ngoài trời, sân chơi liên hoàn, sân chơi cát và nước,... tạo không gian học tập và vui chơi tối ưu cho sự phát triển trí não và thể chất của trẻ. Ngoài ra các lớp học rộng rãi lên tới 59 m2 tại trường được trang bị đầy đủ Camera giám sát an ninh, đồ dùng và giáo cụ chất lượng cao.


Trường Mầm Non Global Academy áp dụng chương trình giáo dục tiến bộ theo tiêu chuẩn Quốc tế, tích hợp phương pháp giáo dục chuẩn quốc tế Montessori. Bên cạnh đó, nhà trường thực hiện linh hoạt chương trình tiếng Anh tăng cường trong các giờ học chính khóa của học sinh. Bằng cách sử dụng thường xuyên những câu giao tiếp đơn giản với giáo viên bản ngữ, cùng việc cung cấp vốn từ vựng theo từng chủ đề môn học, giúp học sinh tiếp thu và phát triển cùng lúc hai ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Việt.


Các hoạt động dã ngoại – sự kiện đều được lên kế hoạch chi tiết, phối hợp với các phương pháp giáo dục sớm, chủ động lồng ghép các kiến thức xã hội, truyền thống văn hóa dân tộc và văn hóa thế giới nhằm đem lại cho các bé cơ hội trải nghiệm cuộc sống, giáo dục ý thức cộng đồng.


Nhận biết được tầm quan trọng của yếu tố con người trong sự nghiệp giáo dục, toàn bộ chương trình giảng dạy tại Trường Mầm Non Global Academy được hỗ trợ bởi một đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, dinh dưỡng, sức khoẻ, đảm bảo truyền đạt kiến thức đến học sinh lứa tuổi mầm non một cách tốt nhất và hiệu quả nhất, giúp trẻ nhận được sự chuẩn bị tốt nhất về trí tuệ, thể chất, tình cảm, đạo đức và kiến thức xã hội cho các cấp học tương lai.


Với sự tham gia lãnh đạo của những PGS-TS đầu ngành đang công tác và giảng dạy tại những trường Y Dược lớn của TP. Hồ Chí Minh, chế độ dinh dưỡng và chăm sóc sức khoẻ cho các bé tại trường được đặc biệt quan tâm, chú trọng. Thực đơn của Trường Mầm Non Global Academy được phân chia làm 5 bữa ăn: Bữa sáng, bữa phụ sáng (trái cây hoặc nước trái cây), bữa trưa, bữa xế, bữa phụ xế với các món ăn giàu dinh dưỡng, đảm bảo ATVSTP được cung cấp bởi chuyên viên và hệ thống bếp ăn hiện đại tại trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 176 Điện Biên Phủ, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
  • 232/11 Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0932 137 099

Email: info@globalacademy.edu.vn

Website: http://www.globalacademy.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/www.globalacademy.edu.vn/

Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Trường mầm non Global Academy
    Trường mầm non Global Academy
    Trường mầm non Global Academy
    Trường mầm non Global Academy

    Top 6 Trường mầm non tư thục tốt nhất tại Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

    1. top 1 Trường mầm non Global Academy
    2. top 2 Trường mầm non Song ngữ Global Kids
    3. top 3 Pathway School
    4. top 4 Trường mầm non The Gold Beehive
    5. top 5 Trường mầm non ADes
    6. top 6 Trường mầm non tư thục Hải Yến

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy