Trường Mầm Non CLC Sen Việt

top 5
Trần Linh

Trường Mầm Non CLC Sen Việt được thành lập với mục tiêu xây dựng một môi trường giáo dục toàn diện cho trẻ mầm non, đồng thời cung cấp một vị trí thuận tiện cho việc đưa đón trẻ. Trường sử dụng phương pháp giáo dục kết hợp giữa các phương pháp truyền thống của Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng những phương pháp giáo dục sớm, nhằm xây dựng nền tảng vững chắc và toàn diện cho trẻ trong những năm đầu đời. Đội ngũ giáo viên tại trường là những người trẻ tuổi, nhiệt huyết và đam mê, luôn nhiệt tình yêu thương và chăm sóc các em nhỏ.


Cơ sở vật chất của Trường Mầm Non CLC Sen Việt được đầu tư khang trang, hiện đại và an toàn. Các phòng học được thiết kế rộng rãi, thoáng mát, có đủ ánh sáng tự nhiên và trang bị đồ chơi an toàn và hiện đại. Trường cũng chú trọng đến chế độ dinh dưỡng cho trẻ. Thực đơn hàng tháng được xây dựng giàu dinh dưỡng và linh hoạt, đảm bảo cung cấp đầy đủ năng lượng cần thiết để giúp trẻ khỏe mạnh và phát triển toàn diện.


Tại Trường Mầm Non CLC Sen Việt, phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm về sự phát triển của con em mình. Bởi trường cam kết mang đến cho các em một môi trường giáo dục chất lượng, an toàn và thân thiện. Giúp các em có những bước khởi đầu tốt đẹp trong hành trình chinh phục tri thức và khám phá thế giới xung quanh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 127 Đường Số 9, Ấp 2, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, TP. HCM
  • 46 Đường Số 7, Khu Dân Cư Conic, Xã Phong Phú, Huyện Bình Chánh, TP. HCM

Điện thoại: 0906 443 798
Fanpage: www.facebook.com/mamnonsenviethcm/?locale=vi_VN
Giờ mở cửa: 06:00 - 17:00

Trường Mầm Non CLC Sen Việt
Trường Mầm Non CLC Sen Việt
Trường Mầm Non CLC Sen Việt
Trường Mầm Non CLC Sen Việt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy