Trường Mầm Non Bright Kids

Với triết lý "Mỗi một bạn nhỏ đều là một tia sáng", trường mầm non Bright Kids đã đưa ra chương trình học theo dự án và phương pháp Steam nhằm giúp các bé tự khám phá và học qua trải nghiệm, đặc biệt là rèn luyện 5 kĩ năng cần thiết trong thế kỉ 21 là: Kĩ năng giải quyết vấn đề, sáng tạo, hoạt động nhóm, tư duy độc lập và thuyết trình.


Chế độ dinh dưỡng tại trường mầm non Bright Kids được thiết kế khoa học, phù hợp với từng lứa tuổi. Thực phẩm cam kết 100% thực phẩm tươi sống, đảm bảo vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, được lấy từ những công ty cung cấp lớn tại Hà Nội. Mỗi bữa ăn đều sẽ cung cấp cho các bé đầy đủ các nhóm dưỡng chất, đảm bảo các bé nạp đủ năng lượng để có một ngày học tập hiệu quả và năng suất.


Trường luôn hướng tới xây dựng trở thành nơi dành cho các bạn nhỏ những trải nghiệm riêng biệt để các bé có thể khám phá chính bản thân mình, hình thành nhân cách tốt đẹp ở ngay giai đoạn những năm tháng đầu đời. Trường còn có những chương trình dã ngoại ngoài trời được tổ chức theo chủ đề nhằm giúp cho trẻ được khám phá lẫn trải nghiệm thực tế theo các chủ đề đã được học. Các kỹ năng sinh tồn trong môi trường tự nhiên sẽ được đưa vào lộ trình và phù hợp với độ tuổi diễn ra các chương trình trong suốt năm học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: L08-L10, Biệt thự An Khang, KĐT Mới Dương Nội, La Khê, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0983 586 032
Email: brightkidskindergarten810@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/BrightKids.edu.vn
Giờ mở cửa: 07:00 – 19:00


Trường mầm non Bright Kids
Trường mầm non Bright Kids
Trường mầm non Bright Kids
Trường mầm non Bright Kids

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy