Trường Mầm Non Bình Minh

Trường mầm non chính là “Ngôi nhà thứ 2” mà các bé sẽ tiếp xúc và học tập trong những năm đầu đời. Vì vậy, trường mầm non có ảnh hưởng rất lớn đến sự hình thành và phát triển thể chất, tư duy. Và tại Trường Mầm Non Bình Minh, bố mẹ hoàn toàn có thể yên tâm về sự phát triển toàn diện của các bé.


Với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ tiện nghi cùng công tác chăm sóc bán trú chu đáo, an toàn, phụ huynh có thể yên tâm về chất lượng giáo dục, chăm sóc nuôi dưỡng, và môi trường thân thiện dành cho cho các bé.


Chương trình giáo dục tại Mầm Non Bình Minh được tích hợp nhiều môn học giúp bé có cơ hội thể hiện năng khiếu và phát triển tư duy như: hát, vẽ, tô màu,... Song song đó là những hoạt động trải nghiệm thú vị vào các ngày lễ lớn để trẻ được thực hành, rèn luyện các thao tác, kỹ năng và sự khéo léo, qua đó còn bồi dưỡng những cảm xúc và tình cảm xã hội cho trẻ, giúp trẻ biết thể hiện sự quan tâm, yêu quý, kính trọng.


Đội ngũ giáo viên tại trường được đào tạo bài bản với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, yêu nghề, mến trẻ, luôn chăm sóc và dìu dắt trẻ bằng tất cả sự yêu thương để trẻ cảm nhận như trường là ngôi nhà thứ hai của mình.


Chế độ dinh dưỡng tại trường mầm non Bình Minh được đặc biệt quan tâm, thực đơn hàng ngày của trẻ được xây dựng theo mùa, theo tuần nhằm đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho trẻ phát triển tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 173, đường Lều Văn Minh, phường Xương Giang, TP. Bắc Giang
Điện thoại: 0204 3559 576
Email: mnbmbg@bacgiang.edu.vn
Website: http://mnbinhminh.tpbacgiang.edu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/Trường-Mầm-Non-Bình-Minh-TP-Bắc-Giang-102886174792881

Trường Mầm Non Bình Minh
Trường Mầm Non Bình Minh
Trường Mầm Non Bình Minh
Trường Mầm Non Bình Minh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy