Trường Mầm non Bầu Trời Xanh (Blue Sky) – Orchard ParkView

top 9
Mai Tuyet Nguyen

Trường Mầm non Bầu Trời Xanh (Blue Sky) – Orchard ParkView được thành lập vào tháng 08/2019 thuộc hệ thống trường Mầm Non Song ngữ Bầu Trời Xanh. Với sứ mệnh mang tới cho trẻ nền giáo dục chất lượng nhất trong đó các con không chỉ bồi dưỡng kiến thức, nhận thức văn hóa mà cả những kỹ năng cần thiết để phát triển, hội nhập và trở thành những công dân toàn cầu trong tương lai.


Hệ thống cửa sổ trong lớp an toàn, giúp phòng học trở nên thông thoáng, tràn ngập ánh sáng tự nhiên bảo vệ sức khỏe thị giác của trẻ. Kết hợp với đó là sân chơi rộng rãi, trẻ nhỏ được tự do sinh hoạt, vui chơi trong môi trường xanh - sạch - đẹp, nhiều cây xanh, cơ sở vật chất hiện đại thích hợp với lứa tuổi mầm non.


Áp dụng chương trình giảng dạy IEYC đến từ Anh Quốc, chú trọng xây dựng cho trẻ tính độc lập, tự tin và các tố chất cần thiết để phát triển toàn diện. Xây dựng môi trường song ngữ Việt – Anh, kết hợp giữa chương trình mầm non của Bộ GD&ĐT với chương trình tiếng Anh chuẩn Đại học Cambridge. Trường Mầm non Blue Sky Orchard Parkview – nơi trẻ có cơ hội làm quen và học với tiếng Anh – ngôn ngữ toàn cầu – từ sớm giúp phát triển tư duy, sáng tạo ngôn ngữ thể chất toàn diện nhất.


Đội ngũ giáo viên phụ trách được đào tạo và chứng nhận bởi Hội đồng khảo thí Cambridge. Ngoài yêu cầu thực hiện giảng dạy theo tiêu chí tôn trọng và lấy trẻ làm trung tâm, Blue Sky luôn khuyến khích giáo viên thực hiện các phương pháp và hình thức dạy học mới nhằm phát huy tính chủ động, tích cực, sáng tạo của các bé lứa tuổi mầm non.


Nhà trường cam kết chỉ sử dụng các nguyên vật liệu tươi sống, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm trong quá trình chế biến bữa ăn. Thực đơn hàng ngày cũng được được tính toán khoa học và thay đổi thường xuyên nhằm tăng cường đề kháng, giúp các con sẵn sàng năng lượng hoạt động thể chất, học tập và khám phá thế giới xung quanh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Block E25, Khu căn hộ Belleza, Phạm Hữu Lầu, Phường Phú Mỹ, Quận 7, TP. HCM - 028 6257 1122 & 0866 221 039
  • 928 Lê Văn Lương, Xã Phước Kiểng, Huyện Nhà Bè, TP. HCM - 0866 204 808
  • B009 Chung cư Sunview Town, Gò Dưa, Phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 0866 204 809
  • Xem thêm cơ sở khác tại: https://mamnonbautroixanh.vn/

Website: mamnonbautroixanh.vn
Fanpage: www.facebook.com/blueskyorchardparkview/

    Trường Mầm non Bầu Trời Xanh (Blue Sky) – Orchard ParkView
    Trường Mầm non Bầu Trời Xanh (Blue Sky) – Orchard ParkView
    Trường Mầm non Bầu Trời Xanh (Blue Sky) – Orchard ParkView
    Trường Mầm non Bầu Trời Xanh (Blue Sky) – Orchard ParkView

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy