Trường Mầm Non Âu Lạc

top 1
Hạnh Lê

Trường mầm non Âu Lạc được thành lập ngày 24 tháng 01 năm 2014 thuộc hệ thống giáo dục HEDU, được xây dựng theo tiêu chuẩn trường mầm non chất lượng cao và trường mầm non đạt chuẩn quốc gia. Đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên nhân viên nhiệt tình, yêu nghề, có trách nhiệm cao trong công việc, được đào tạo theo quy định.


Trường có hệ thống bể bơi với công nghệ hiện đại, các phòng học năng khiếu âm nhạc, tạo hình, có phòng học vi tính, phòng học tiếng Anh đáp ứng nhu cầu của phụ huynh và sự phát triển của trẻ. Song song với chương trình cơ bản, từ năm 2017, nhà trường triển khai chương trình mầm non song ngữ cho bé từ 3 tuổi với rất nhiều điểm nổi trội: Phương pháp học giúp kích hoạt trí thông minh ngôn ngữ của trẻ, giúp trẻ phát âm Tiếng Anh chuẩn qua các hoạt động vui học với giáo viên bản ngữ mỗi ngày. Ngoài ra, luôn có một giáo viên tiếng Anh người Việt cố định tại lớp để chăm sóc, giáo dục, tăng cường thời lượng tiếp xúc với Tiếng Anh cho trẻ.


Cùng với việc cung cấp kiến thức trong giờ học, mỗi năm học, Ban Giám hiệu trường mầm non Âu Lạc đều tạo điều kiện cho mỗi trẻ được đi dã ngoại, tham gia ngoại khóa một lần vào mỗi tháng, tùy theo độ tuổi của trẻ. Việc học kỹ năng sống cũng rất được trường Mầm non Âu Lạc quan tâm và lồng ghép nhẹ nhàng vào trong các hoạt động chung, các sự kiện thường niên của trường.


Thực đơn lên hằng tuần, cân đối phù hợp với từng độ tuổi của bé và chỉ sử dụng thực phẩm hữu cơ, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Tại trường mầm non Âu Lạc, mỗi bữa ăn của trẻ điều được thay đổi thực đơn hàng tuần để trẻ vừa cung cấp nhiều chất dinh dưỡng vừa kích thích khả năng ăn uống của trẻ. Đây cũng là một trong những trường mầm non chất lượng và uy tín tại Huế mà phụ huynh có thể cân nhắc để gửi gắm con vào trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 101 Tôn Thất Dương Kỵ, An Cựu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0911 045 480 & 023 4393 3618
Email: mamnonsongngu.aulac@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/mamnonaulachue

Giờ mở cửa: Thứ Hai - Thứ Bảy: 07:00 - 17:00

Trường mầm non Âu Lạc
Trường mầm non Âu Lạc
Trường mầm non Âu Lạc
Trường mầm non Âu Lạc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy