Trường mầm non Anh Đào

Được thành lập vào năm 2002, sau 19 năm hoạt động, Trường mầm non Anh Đào không ngừng cải tiến để mang đến một nền giáo dục phong phú nhằm phát huy tối đa khả năng vốn có của mỗi trẻ.


Trường hiện tại đang có các lớp từ 18 tháng cho đến 6 tuổi với đầy đủ trang thiết bị, môi trường xanh sạch, nhiều hoạt động bổ ích. Mỗi phòng học rộng trung bình 50m2 với đầy đủ tiện nghi dùng cho học tập và sinh hoạt: các góc chơi theo chủ đề, các trang thiết bị và đồ dùng giảng dạy, tủ đựng giày, tủ đựng chăn gối, quần áo,… Đặc biệt, mỗi phòng học đều được thiết kế, trang trí theo các đề tài khác nhau, khơi gợi ở trẻ trí tưởng tượng phong phú, giúp các cháu phát triển khả năng tư duy và sáng tạo.


Đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên của nhà trường có đạo đức, lối sống lành mạnh, yêu thương trẻ thơ, tận tụy, công bằng và đầy trách nhiệm. Tất cả đều có trình độ đạt chuẩn và tay nghề cao, có năng lực chuyên môn và phương pháp phù hợp để đáp ứng nhu cầu phát triển mỗi ngày của trẻ. Hội đồng sư phạm nhà trường luôn có thái độ đúng mực, chân thành, hợp tác và đáp ứng những nhu cầu chính đáng của phụ huynh, tất cả vì sự phát triển của trẻ.


Trường mầm non Anh Đào áp dụng những phương pháp giảng dạy tiên tiến nhất nhằm trang bị cho học sinh văn hóa và kiến thức học thuật vững vàng, song song với những kỹ năng sống thực tiễn và những giá trị sống, phẩm chất cá nhân tốt đẹp. Mỗi lớp đều có chương trình học tập riêng nhưng đều hướng đến một mục tiêu tạo ra môi trường học đường thoải mái, lành mạnh và an toàn, nơi mà mỗi học sinh đều có những trải nghiệm thú vị và có cơ hội thể hiện lòng tốt, tình yêu thương và sự tôn trọng, nơi mà các em được khích lệ một cách tích cực để thể hiện tối đa khả năng thiên phú của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • CS1: 412/24 Nguyễn Văn Quá, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP. HCM
  • CS2: 1/175 Nguyễn Văn Quá, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP. HCM

Điện thoại: 028 3891 1742 (CS1) & 028 6259 0344 (CS2)
Website: https://mamnonanhdao.edu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/mamnonanhdaoquan12
Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

Trường mầm non Anh Đào
Trường mầm non Anh Đào
Trường mầm non Anh Đào
Trường mầm non Anh Đào

Top 6 Trường mầm non tốt, uy tín nhất Quận 12, TP Hồ Chí Minh

  1. top 1 Trường mầm non Việt Đức quận 12
  2. top 2 Trường Mầm Non Phương Minh
  3. top 3 Trường mầm non Anh Đào
  4. top 4 Trường MN Happy House
  5. top 5 Mầm Non Bé Ngôi Sao
  6. top 6 Trường Mầm non Nhà Của Bé

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy