Trường Liên Cấp Quốc Tế Việt Nam Singapore

top 1
Trần Linh

Trường Liên Cấp Quốc Tế Việt Nam Singapore - SVIS hay còn được biết đến với cái tên viết tắt là SVIS có mặt tại nhiều tỉnh thành lớn ở Việt Nam trong đó có Nha Trang. Tọa lạc tại khu đô thị Vĩnh Điềm Trung, cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 2km, Trường Liên Cấp Quốc tế Việt Nam Singapore trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho các phụ huynh và học sinh nơi đây. Ngôi trường được trang bị cơ sở vật chất, tài liệu học tập hiện đại, tiện nghi và đặc biệt là giáo trình học tập Singapore - Việt kết hợp để đem lại cho học sinh sự phát triển toàn diện nhất.


Trường SVIS tại Nha Trang đặt ra một mô hình giáo dục độc đáo bằng cách kết hợp giáo trình của hệ thống giáo dục Việt Nam với chương trình chuẩn quốc tế của Singapore. Đây là nỗ lực nhằm mang lại trải nghiệm giáo dục đa chiều, từ nhiều góc độ văn hóa khác nhau.


Chương trình giảng dạy của trường là sự pha trộn hài hòa giữa sự phong phú và chặt chẽ, với trình độ tiếng Anh đạt mức cao. Học sinh không chỉ được trang bị kiến thức vững về tiếng Anh mà còn phát triển các kỹ năng mềm quan trọng thông qua phương pháp giảng dạy hiện đại.


Các môn học chính như tiếng Anh, nghệ thuật, khoa học xã hội và môi trường, giáo dục thể chất, và công nghệ thông tin đều được coi trọng. Đặc biệt, môn tiếng Anh được đặc biệt chú trọng, với cơ hội tham gia các lớp tăng cường để nâng cao năng lực ngoại ngữ.


Đội ngũ giáo viên có trình độ, bằng cấp chuyên môn và kinh nghiệm đồng đều đảm bảo môi trường học tập tích cực. Với kinh nghiệm nhiều năm và sự phát triển trên khắp Việt Nam, Trường Liên Cấp Quốc Tế Việt Nam Singapore - SVIS Nha Trang tự tin cung cấp nền tảng giáo dục toàn diện, kết hợp một cách hài hòa giữa giáo dục phương Đông và phương Tây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường B2, KĐT Vĩnh Điềm Trung, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 025 8625 1178
Email: enquiry@nt.svis.edu.vn
Website: nt.svis.edu.vn
Fanpage: www.facebook.com/svis.edu.vn

Trường Liên Cấp Quốc Tế Việt Nam Singapore - SVIS
Trường Liên Cấp Quốc Tế Việt Nam Singapore - SVIS
Trường Liên Cấp Quốc Tế Việt Nam Singapore - SVIS
Trường Liên Cấp Quốc Tế Việt Nam Singapore - SVIS

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy