Trường huấn luyện chó cảnh, chó nghiệp vụ Hùng Cường

top 5
Nguyen Phuong Thao

Trường huấn luyện chó cảnh, chó nghiệp vụ Hùng Cường là một địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp tại Việt Nam, chuyên đào tạo và huấn luyện các loại chó cảnh và chó nghiệp vụ đáp ứng các yêu cầu cao về an ninh, phòng chống tội phạm, tìm kiếm cứu nạn, và nhiều nhiệm vụ khác.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, trường đã xây dựng được danh tiếng vững chắc và trở thành một trong những trung tâm huấn luyện chó hàng đầu tại khu vực. Đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu, luôn tận tâm và hiểu rõ về hành vi chó, giúp chó nắm bắt các kỹ năng và năng khiếu theo mục tiêu cụ thể. Trường cung cấp nhiều dịch vụ huấn luyện chó đa dạng, bao gồm huấn luyện chó cảnh, chó nghiệp vụ, chó chống tội phạm, chó tìm kiếm cứu nạn, chó canh gác và nhiều dịch vụ khác phù hợp với nhu cầu và yêu cầu của khách hàng. Đảm bảo việc huấn luyện diễn ra một cách an toàn và hiệu quả, trường sở hữu cơ sở vật chất hiện đại đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế.

Với cam kết chất lượng, trường đảm bảo cung cấp chó đã được huấn luyện tốt và đáp ứng đầy đủ yêu cầu của khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm các dịch vụ huấn luyện chó chuyên nghiệp và đáng tin cậy tại Việt Nam, Trường huấn luyện chó cảnh, chó nghiệp vụ Hùng Cường có thể là một lựa chọn đáng cân nhắc. Hãy liên hệ với trường để biết thêm thông tin chi tiết và nhận tư vấn từ đội ngũ chuyên gia của họ


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Cầu Phú Long, Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM
Điện thoại:
0972 059 986
Email:
huanluyenchohungcuong@gmail.com
Website:
https://huanluyenchohungcuong.vn/

Fanpage: www.facebook.com/huanluyenchohungcuong

Trường huấn luyện chó cảnh, chó nghiệp vụ Hùng Cường
Trường huấn luyện chó cảnh, chó nghiệp vụ Hùng Cường
Trường huấn luyện chó cảnh, chó nghiệp vụ Hùng Cường
Trường huấn luyện chó cảnh, chó nghiệp vụ Hùng Cường

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy