Trường Duy Mobile

Trường Duy Mobile là một trong những cửa hàng uy tín nhất tại TP. Vinh, Nghệ An. Trường Duy Mobile là cửa hàng chuyên cung cấp các dòng điện thoại cao cấp xách tay từ Hàn Quốc, Nhật Bản và Mỹ. Tuy không phải là cửa hàng lớn nhưng cũng đã có cho mình được lượng khách hàng riêng và được người dân tại đây ‘’khá quen mặt’’.


Không phải cửa hàng bán điện thoại xách tay nào cũng được khách hàng lựa chọn bởi sự rủi ro và sợ mua phải hàng không tốt, hàng qua tay. Tuy nhiên khi bạn thích mẫu mã điện thoại nào đó nhưng tài chính lại không có phép thì máy xách tay chính là sự lựa chọn tốt nhất. Trường Duy Mobile là một trong những cửa hàng bán điện thoại xách tay tại Nghệ An được ưa chuộng bởi chất lượng và giá thành sản phẩm.


Trường Duy Mobile tự hào mang đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý với dịch vụ tốt nhất. Các sản phẩm tại đây luôn phải trải qua một quy trình kiểm tra chặt chẽ trước khi đưa đến tay người tiêu dùng. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên thân thiện, tư vấn kỹ càng, cũng là điểm cộng khi khách hàng đến với nơi đây. Vì thế nếu bạn đang có ý định mua điện thoại thì nhất định không được bỏ qua Trường Duy Mobile này nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 02 Nguyễn Viết Xuân, Hưng Dũng, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0943 598 598
Email: truongduymobile@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/truongduymobilenghean/

Trường Duy Mobile
Trường Duy Mobile
Trường Duy Mobile
Trường Duy Mobile

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy