Trường Doanh nhân PDCA

top 4
Sunny Day

Trường Doanh nhân PDCA được biết đến là địa chỉ chuyên đào tạo chủ doanh nghiệp bài bản đầu tiên tại Việt Nam, chuyên tổ chức đào tạo và tư vấn giúp giải phóng lãnh đạo doanh nghiệp vừa và nhỏ, đi lên từ nghề bằng giải pháp tự động hóa và các mô hình tăng trưởng bền vững theo phương pháp cầm tay chỉ việc.


Với tên gọi lấy cảm hứng từ một chu trình quản lý, PDCA hướng tới việc đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp hoạt động bài bản, phát triển, tự động để nhân bản doanh nghiệp, hướng tới đi kinh doanh quốc tế. Sau gần 6 năm tổ chức, với rất nhiều giải pháp đào tạo online, offline, các ấn phẩm sách, các tài liệu hướng dẫn theo phương pháp cầm tay chỉ việc nhằm giúp các nhà quản lý, các lãnh đạo có tư duy làm doanh nghiệp bài bản.


Sứ mệnh của PDCA là giúp các chủ doanh nghiệp xây dựng doanh nghiệp thành công, tự động hóa doanh nghiệp để giải phóng lãnh đạo và nhân bản doanh nghiệp. Ngoài ra, Trường Doanh nhân PDCA đem đến những bài học bổ ích từ các kiến thức thực tiễn được đúc rút từ thực tiễn điều hành doanh nghiệp lâu năm của chuyên gia cũng như từ kết quả nghiên cứu các công ty đa quốc gia hàng đầu thế giới, do đó kiến thức có tại các khóa học của PDCA không lý thuyết "suông" mà bám sát vào các vấn đề nóng của doanh nghiệp Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô 12, Nhà Vườn 6, Đường Yên Xá, P. Tân Triều, Q. Thanh Trì, Hà Nội
Điện thoại: 0899 598 668
Email: info@pdca.vn
Website: https://pdca.vn
Fanpage: www.facebook.com/pdcavn
Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 09:00 - 17:00

Trường Doanh nhân PDCA
Trường Doanh nhân PDCA
Trường Doanh nhân PDCA
Trường Doanh nhân PDCA
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy